Rong biển sấy khô Healove Korea - Ngon chuẩn vị Hàn – US.MART
Rong biển sấy khô Healove Korea - Ngon chuẩn vị Hàn

Rong biển sấy khô Healove Korea - Ngon chuẩn vị Hàn

Một món ăn vặt “quen mà lạ” đến từ xứ sở Kim Chi - Rong biển Healove.

Những năm gần đây, rong biển sấy khô là món ăn đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Vậy rong biển chính gốc, chuẩn vị từ Hàn Quốc - “Healove” này có điều gì đặc biệt hơn những sản phẩm khác? Cùng xem qua bài review cụ thể dưới đây từ GGM nhé!


Rong biển Healove - thực phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe! 

Rong biển Healove với nhiều công dụng tuyệt vời tốt cho sức khỏe đang dần trở thành món ăn quen thuộc được nhiều người tin dùng và chọn lựa sử dụng. Sản phẩm do Công ty Heasarang Hàn Quốc sản xuất và xuất khẩu ở các thị trường thực phẩm lớn như Mỹ và Nhật Bản, hoàn toàn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng dinh dưỡng, giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi sử dụng!

 

Lợi ích “vô hạn” trong rong biển Healove Korea

Rong biển mang đến những nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như: chất đạm, nhiều axit amin, khoáng chất, vitamin A, B, C, E,... giúp phòng chống bệnh tật. Cụ thể:

- Giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa

- Làm giảm cholesterol

- Giảm cân

- Cải thiện sức khỏe tim mạch

- Tốt cho hệ tiêu hóa

- Nuôi dưỡng mái tóc dày, mượt

-...

w-100 h-auto

Chính vì rất nhiều những lợi ích trên, mà rong biển sấy khô dần trở nên phổ biến và được khách hàng Việt Nam yêu thích. Hiện nay, rong biển sấy khô đã trở thành món ăn quen thuộc trong những bữa ăn gia đình, là món ăn vặt bữa xế của dân văn phòng, cũng có thể là quà vặt cho các bé nhâm nhi đỡ đói,... 

 

Nguyên liệu đầy dinh dưỡng trong rong biển Healove Korea

Ẩn bên trong sản phẩm bổ dưỡng là thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, bao gồm: rong biển 70%, dầu ngô, dầu oliu, muối biển, đường, vừng rang, dầu vừng. 

 

Cảm nhận khi dùng rong biển Healove Korea  

Rong biển Healove hoàn toàn vị biển, mùi không tanh, tẩm dầu oliu & dầu dừng vừa ăn, là một món ăn ngon và bổ dưỡng. Có thể dùng để ăn trực tiếp hoặc chế biến kết hợp để làm các món khác như kimbap, sushi, canh rong biển hay ăn với cơm trắng đều được.

w-100 h-auto

Đa dạng hương vị

Rong biển Healove có nhiều hương vị khác nhau, để khách hàng dễ dàng lựa chọn vị rong biển hợp “gu” gia đình mình: rong biển tẩm dầu vừng, rong biển tẩm dầu oliu, rong biển oliu - canxi, rong biển wasabi,...

Tại GGM có đầy đủ các loại rong biển Healove, bạn có thể an tâm lựa chọn hương vị mà bé nhà mình yêu thích nhé!

w-100 h-auto

Sử dụng & bảo quản vô cùng dễ dàng! 

Rong biển Healove dùng ngay trực tiếp sau khi mở túi (có thể chế biến thêm nếu muốn). Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời. Nếu quý khách dùng dở sản phẩm hãy cân nhắc để trong phòng lạnh để lưu giữ hương vị của rong biển nhé. 

 

Một món ăn tiện lợi cho mọi bữa ăn, đầy đủ dinh dưỡng lại có giá thành cực kỳ “yêu thương”, lựa chọn ngay để gia đình cùng thưởng thức nhé!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi