Gợi ý quà tặng người yêu ngọt ngào và cách tặng lãng mạng – US MART
Gợi ý quà tặng bạn gái, bạn trai tinh tế và cách tặng bất ngờ

Gợi ý quà tặng bạn gái, bạn trai tinh tế và cách tặng bất ngờ

Tình yêu là động lực giúp mọi người trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Do đó nhiều bạn sẽ muốn thể hiện cảm xúc và sự trân trọng mối quan hệ thông qua các món quà. Điều này chắc chắn sẽ làm cho đối phương cảm thấy rất hạnh phúc.

Vậy thì nên chọn quà tặng người yêu như thế nào để mang nhiều ý nghĩa? Hãy cùng GGM tham khảo ngay danh sách các món quà tinh tế sau đây nhé!

Một vài lưu ý trước khi lựa chọn quà tặng người yêu

Quà tặng người yêu đại diện cho tình cảm, tâm tư của bạn gửi cho người ấy. Chính vì vậy bạn không thể nào chọn món quà này một cách tùy hứng.

Khi chọn quà bạn nên ưu tiên sở thích của người yêu. Nếu như người yêu của bạn thuộc tuýp người lãng mạn thì bạn có thể tặng hoa hồng, bánh kem, đồ handmade,... Còn nếu như cô nàng thuộc tuýp người yêu làm đẹp, bạn có thể chọn túi xách, son môi,...

quà sinh nhật cho người yêu

Quà tặng cho bạn gái nên chọn như thế nào

Một lưu ý nhỏ khi bạn chọn quà tặng chính là chọn quà có mức giá phù hợp, trong khả năng tài chính của bạn. Vì một tình yêu thật sự sẽ không quan tâm đến giá trị vật chất của món quà, họ cần sự chân thành.

Tổng hợp quà tặng quà tặng bạn gái ngọt ngào

Nên tặng gì cho bạn gái là điều được như bạn quan tâm. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên người lắm tình cảm đến với các nàngquà tặng người yêu nữ như thế nào, hãy tham khảo ngay danh sách gợi ý sau!

Socola và hoa hồng

Socola chính là ngụ ý cho sự chăm sóc, thể hiện sự quan trọng của đối phương trong cuộc đời của bạn. Hoa hồng là loài hoa đặc trưng của sự lãng mạn, vĩnh cửu trong tình yêu. Socola và hoa hồng sẽ làm món quà tặng bạn gái ngọt ngào. Bạn có thể tham khảo Set Quà YÊU - Bó Hoa Socola của nhà GGM để tặng người yêu của mình.

nen tang gi cho nguoi yeu

Hoa hồng và socola là món quà quà cho bạn gái tinh tế

Sản phẩm chăm sóc cơ thể

Một trong các món quà thực tế nhất để tặng bạn nữ chính là bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể. Khi bạn nam tặng những sản phẩm chăm sóc cơ thể cho bạn nữ, còn thể hiện được sự quan tâm thầm lặng. Một lưu ý nhỏ khi bạn lựa chọn những món quà cho bạn gái này chính là ưu tiên chọn những sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với làn da của nàng nhé!

quà tặng bạn gái

Sữa tắm nước hoa cũng có thể làm quà sinh nhật cho người yêu

Son môi

Son môi là một trong những món quà tinh tế, dành để tặng cho phái đẹp. Đây còn làm món quà thể hiện cho sự yêu thương của bạn dành cho người yêu. Việc chọn ra được thỏi son đúng với sở thích của nàng còn thể hiện được sự chân thành, trân trọng trong mối quan hệ.

Nước hoa nữ

Nước hoa được xem là một vũ khí bí mật, giúp nàng trở nên tự tin hơn trước mặt đối phương. Chính vì vậy nên một chai nước hoa có mùi hương quyến rũ sẽ làquà tặng bạn gái lý tưởng. Mỗi mùi hương trong nước hoa đều thể hiện một thông điệp riêng. Bạn nên tìm hiểu ý nghĩa của từng mùi hương để lựa chọn được hương phù hợp nhất!

quà tặng người yêu nam

Nước hoa có thể là một món quà sinh nhật cho người yêu

Giày, túi xách, quần áo

Nếu như bạn muốn chọn quà tặng bạn gái có tính thực tế và được sử dụng thường xuyên thì nên tặng giày, quần áo, túi xách,... Đây là những vật dụng được sử dụng mỗi ngày, đảm bảo cô nàng sẽ luôn nhớ về bạn khi dùng.

Khi bạn chọn giày, túi xách, quần áo phù hợp, còn giúp nàng tự tin thể hiện bản thân trước đám đông. Những vật dụng này được xem như sự hiện diện của bạn, luôn bên cạnh nàng trong mọi tình huống.

Nến thơm

Một món quà tặng tinh tế chính là nến thơm. Nến thơm không chỉ có công dụng tỏa hương mà còn giúp bạn giảm stress nhanh chóng. Ngọn lửa của nến sẽ giúp cho không gian trở nên ấm cúng, xua tan sự lạnh lẽo.

nên tặng gì cho bạn gái

Nến thơm giúp bạn trả lời câu hỏi tặng quà gì cho bạn gái?

Quà tặng người yêu nam ý nghĩa

Nếu như bạn nữ muốn chọn quà tặng người yêu thì nên chọn món quà gì? Danh sách các món quà sau đây sẽ giúp cho bạn tìm ra được câu trả lời nhanh chóng!

Nước hoa nam

Nước hoa là một trong những vật dụng cần thiết đối với phái nam, đặc biệt là những bạn đi làm tại công sở, kinh doanh. Mùi nước hoa không chỉ khẳng định được vị thế của người dùng, mà còn giúp chàng trở nên tự tin hơn.

quà cho bạn gái

Mont Blanc Explorer mùi quyến rũ

Bạn có thể tham khảo nước hoa Mont Blanc Explorer của GGM để tặng quà tặng người yêu nam. Mùi hương mạnh mẽ đặc trưng của dòng nước hoa này chắc chắn sẽ làm cho phái mạnh trở thành “thỏi nam châm” thu hút bạn.

Set dao cạo râu

Set Dao Cạo Râu sẽ là món quà ý nghĩa tặng người yêu là nam. Đây chắc chắn sẽ là vật dụng hàng ngày, giúp cho chàng trai trở nên tươm tất, lịch thiệp!

Đồng hồ

Tặng đồng hồ có ý nghĩa như một lời cảm ơn người ấy đã đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Bên cạnh đó thì chiếc đồng hồ còn biểu thị cho thời gian, như một lời nhắc nhở nên trân trọng mọi giây phút bên nhau.

Bóp hoặc ví cầm tay

Bóp hoặc ví cầm tay là các vật dụng cá nhân không thể thiếu của phái mạnh khi ra đường. Đây chắc chắn là món quà tặng người yêu mang nhiều ý nghĩa, thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu đấy!

Quà tặng handmade

Quà tặng handmade là món quà tặng người yêu chứa đựng tâm tư, tình cảm của người gửi. Chắc chắn rằng người yêu của bạn sẽ cảm thấy rất cảm động khi nhận được món quà do chính tay bạn làm ra.

tặng quà gì cho bạn gái

Quà handmade mang nhiều ý nghĩa

Đồ thể thao

Nếu như bạn nam làm một người thích chơi thể thao thì bạn có thể chọn các món đồ thể thao làm quà tặng. Bạn nên lựa chọn các món quà dựa trên bộ môn thể thao yêu thích của chàng nhé!

Bật mí cách tạo sự ngạc nhiên khi tặng quà cho người yêu

Sau khi đã chọn được quà tặng để tặng người yêu, bạn sẽ tiến đến bước tặng quà sao cho ấn tượng nhất. Bạn nên tham khảo một vài mẹo dưới đây để tạo sự ngạc nhiên cho người ấy nhé!

Tạo ra nhiều lớp cho hộp quà

Một trong những mẹo giúp cho món quà tặng người yêu trở nên đặc biệt hơn chính là gói quà nhiều lớp. Với sự khéo tay của mình, bạn hoàn toàn có thể tạo được điểm nhấn cho hộp quà đấy!

Nhờ một người khác tặng quà

Một trong những mẹo để tặng quà ấn tượng chính là nhờ người khác tặng quà. Bạn có thể chuẩn bị sẵn một kịch bản và rủ nhiều người tham gia để tạo bất ngờ cho nửa kia, không nói thành lời.

Chuẩn bị một bối cảnh đặc biệt để tặng quà

Bạn có thể tặng quà cho người yêu trong một bối cảnh đặc biệt. Nếu như các bạn đang có một chuyến du lịch dài hạn với nhau thì chắc chắn đây chính là dịp tốt nhất để bạn tặng phần quà.

Tạo một tình huống giả vờ quên ngày tặng quà

Một cách tặng quà khi ngạc nhiên cho người được nhận chính là bạn giả vờ quên ngày đặc biệt. Ví dụ như bạn giả vờ quên ngày sinh nhật của họ và đến cuối ngày, bạn bất ngờ tặng quà chắc chắn sẽ làm họ cảm động.

quà cho người yêu

Giả vờ quên để tặng quà là cách tặng tạo bất ngờ

Chuẩn bị một không gian lãng mạn

Một cách để tặng quà đặc biệt chính là tạo ra một khung cảnh lãng mạn. Dưới ánh nến lung linh và âm nhạc nhẹ nhàng, chắc chắn đối phương sẽ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc khi nhận quà.

Khám phá cửa hàng quà tặng tại Golden Gerbera Mart

GGM là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng người yêu nữ và nam, quà tặng bánh kẹo, đồ gia dụng, thực phẩm đóng gói,... nhập khẩu chính hãng 100%. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể tìm được các món quà ấn tượng tại cửa hàng này.

Với sự đa dạng về hàng hóa, GGM sẽ là thiên đường mua sắm đáng tin cậy của nhiều người. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn quan niệm mang đến khách hàng sản phẩm tốt nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua sản phẩm ở đây.

Nếu khách hàng muốn được tư vấn kỹ hơn về món quà, có thể liên hệ đến với GGM qua thông tin:

Kết luận

Nếu bạn chưa biết mua gì tặng bạn gái và bạn trai thì bài viết trên đã gợi ý cho bạn những món quà tặng người yêu ý nghĩa, tinh tế. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn đã tìm được món quà để tặng cho một nửa của mình.

Nếu như bạn có bất kỳ vấn đề nào hoặc muốn được tư vấn kỹ hơn về các combo gói quà thì hãy liên hệ GGM để được hỗ trợ nhé!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi