15+ Ý tưởng quà tặng sếp nam độc đáo và sang trọng nhất 2023 – US MART
15+ Món quà sinh nhật cho sếp nam và các dịp khác sang trọng nhất

15+ Món quà sinh nhật cho sếp nam và các dịp khác sang trọng nhất

Tặng quà cho sếp là một điều hết sức bình thường để bày tỏ lòng biết ơn cho người đã hỗ trợ và nâng đỡ mình trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải món quà nào dành tặng sếp cũng phù hợp.

Vậy chọn quà tặng sếp như thế nào để vừa không quá phô trương, vừa để lại ấn tượng tốt về chúng ta trong mắt sếp? Mời bạn tìm hiểu câu trả lời cho những câu hỏi này qua bài viết sau nhé!

Ý nghĩa của việc tặng quà cho sếp nam là gì?

Để việc tặng quà cho sếp không trở nên ý nghĩa và để lại nhiều ấn tượng tốt cho bạn trong mắt sếp, hãy lựa chọn những dịp đặc biệt để tặng quà sinh nhật cho sếp nam, tân gia hay thăng chức,... Đây đều là những dịp đáng để chúng ta chúc mừng sếp.

Do đó một món quà nhỏ sẽ không có gì là quá phô trương, thậm chí sẽ trở nên ý nghĩa và để lại nhiều ấn tượng tốt trong mắt sếp cũng như đồng nghiệp hơn về sự biết ơn người đã dìu dắt, giúp đỡ chúng ta trong công việc.

Những lưu ý trước khi tặng quà cho sếp nam

Để món quà tặng sếp nam trở nên ý nghĩa, ấn tượng và được sử dụng thường xuyên, bạn nên lưu ý một số điều sau khi chọn quà tặng cho sếp nam:

  • Do phái nam thường ưa thích sự đơn giản, nên khi chọn quà tặng cho sếp nam, bạn hãy chọn những món quà không nên quá cầu kỳ. Quan trọng nhất, những món quà này phải có giá trị sử dụng thiết thực.

  • Trước khi quyết định mua món quà tặng sếp cao cấp nào đó, hãy tìm hiểu thật kỹ về sở thích của sếp như màu sắc, hoa văn, mùi hương,... Món quà trùng với sở thích của sếp sẽ tạo ấn tượng tốt hơn cho sự tinh tế của bạn đấy!

  • Quà tặng cho sếp nam có thể lớn hoặc nhỏ, mức giá phù hợp với kinh tế của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ điều quan trọng nhất khi tặng quà cho sếp đó chính là sự chỉn chu, trang trọng và tối kỵ sự cẩu thả.

  • Khi chọn những món quà là những đồ vật có liên quan đến phong thủy, hãy tìm hiểu món đồ đó có thật sự hợp với sếp của bạn hay không. Cách tốt nhất, bạn hãy nhờ những người có hiểu biết về vấn đề này để tư vấn.

  • Đặc biệt lưu ý nếu chọn những món quà tặng sếp nam là thực phẩm chức năng, thực phẩm hỗ trợ sức khỏe vì có thể bên trong sẽ có một số thành phần gây dị ứng với sếp. Do đó, cách tốt nhất chính là nhờ bác sĩ tư vấn trước khi quyết định tặng các món quà này.

quà cho sếp

Tặng quà cho sếp thì sự chỉnh chu đặt lên hàng đầu

Gợi ý 15+ quà tặng cho sếp nam ấn tượng nhất

Việc lựa chọn quà tặng cho sếp nam tuy không khó, nhưng cũng không hề dễ dàng. Nếu lựa chọn tặng quà cho sếp không phù hợp, món quà của bạn rất có thể sẽ gây nên ấn tượng không tốt về bạn cho sếp. Nếu vẫn chưa biết chọn quà tặng gì cho sếp nam, mời bạn tham khảo ngay danh sách 15+ món quà bên dưới nhé!

Rượu ngoại cao cấp

Có thể nói rượu vang cao cấp là một trong những món quà phổ biến nhất được lựa chọn để làm quà tặng sếp nam bởi tặng rượu vang đại diện cho lời chúc may mắn, thịnh vượng, tài lộc,... lâu dài của bạn đến với sếp. Đồng thời, rượu vang cũng là một trong những thức uống thể hiện sự đẳng cấp của người được tặng để tôn lên sự quý phái, sang trọng cho sếp.

quà sinh nhật cho sếp

Rượu ngoại cao cấp là món quà phổ biến cho sếp nam

Nước hoa

Lựa chọn một chai nước hoa với mùi hương dễ chịu, nam tính không chỉ mang đến cho quý ông sự tự tin mà còn làm tăng thêm sự sang trọng, quý phái và tôn lên các đẳng cấp của một quý ông cho sếp. 

Một chai nước hoa đúng chất của một quý ông thành đạt sẽ không chỉ là một món quà tặng độc đáo mà còn là một biểu tượng của sự tôn trọng và sự chú trọng đến người nhận, nước hoa là một món quà tặng cho sếp nam trong mọi dịp, bạn có thể sử dụng làm quà sinh nhật cho sếp nam, quà tặng sếp nam lên chức,...

tặng quà cho sếp nam

Nước hoa giúp tôn lên sự sang trọng có thể làm quà tặng sếp nam sinh nhật

Trà hảo hạng

Trà là thức uống yêu thích của rất nhiều người, đồng thời thưởng thức trà cũng là thú vui tao nhã, hoạt động thể hiện sang trọng, đẳng cấp của giới thượng lưu. Do đó, các loại trà hảo hạng cũng là một trong những mónquà tặng cho sếp nam rất phù hợp và sang trọng.

sinh nhật sếp tặng gì

Tặng trà cao cấp với hương vị phù hợp với sở thích của sếp

Cà phê

Một gói cà phê hảo hạng làm quà tặng cho sếp vừa giúp sếp có thể thưởng thức được hương vị cà phê thơm ngon yêu thích, vừa giúp sếp tỉnh táo, tràn đầy năng lượng trong hành trình sự nghiệp với nhiều thử thách chắc chắn sẽ là một món quà tặng sếp ý nghĩa.

quà cho sếp nam

Cà phê giúp sếp luôn được tỉnh táo trong giờ làm việc

Giỏ quà trái cây tươi

Nếu không có thời gian để chuẩn bị quà cho sếp hoặc chưa tìm hiểu được sở thích của sếp thì giỏ quà trái cây tươi chính là lựa chọn quà tặng cho sếp nam vô cùng phù hợp bởi sự dễ mua, hơn nữa chi phí cũng khá hợp lý để giúp sếp bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể.

quà sinh nhật sếp

Giỏ quà trái cây là món quà phù hợp với mọi dịp

Giỏ quà bánh kẹo nhập

Cũng giống như giỏ quà trái cây, giỏ quà bánh kẹo nhập cũng là món quà tặng sếp nam phù hợp với mọi dịp, mọi nơi và dễ mua, dễ tìm. Nếu không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị quà, lựa chọn một giỏ quà bánh kẹo nhập chắc chắn sẽ là ý tưởng tốt hơn nhiều so với một món quà hời hợt hoặc không phù hợp với sở thích của sếp.

tặng quà sinh nhật sếp nam

Giỏ quà bánh kẹo là một sự lựa chọn phổ biến

Giỏ quà thực phẩm bổ sung dinh dưỡng

Đôi khi với guồng quay của công việc, sếp sẽ có đôi lúc không chú ý đến chế độ ăn uống, làm thiếu hụt các chất dinh dưỡng và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Do đó, một quà tặng cho sếp với các loại thực phẩm như sữa bổ sung canxi, các loại hạt dinh dưỡng để tăng cường các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể cùng các loại bánh kẹo nhập khẩu chắc chắn sẽ món quà đặc biệt ý nghĩa và thiết thực.

Nhân sâm cao cấp

Nhân sâm là thực phẩm khá đắt đỏ và vô cùng được ưa chuộng để trở thành quà tặng cho khách hàng, đối tác, đặc biệt là quà tặng cho sếp nam. Bởi trong nhân sâm có rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe nam giới giúp cường dương, bổ thận, làm chậm quá trình lão hóa,... để giúp sếp tự tin, giảm căng thẳng mệt mỏi sau những áp lực công việc.

qua tang sep

Nhân sâm cao cấp vô cùng được ưa chuộng để trở thành quà cho sếp nam

Tổ yến đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc vô cùng quý hiếm, kết hợp cùng tổ yến giúp mang lại cho người sử dụng những công dụng tuyệt vời như chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư, tăng đề kháng cho cơ thể trước nguy cơ của các bệnh cảm cúm,....Chính vì vậy, tổ yến đông trùng hạ thảo cũng là một lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc cho việc mua quà tặng sếp.

quà sinh nhật tặng sếp

Tổ yến đông trùng hạ thảo mang lại những công dụng rất tốt cho sức khỏe

Hoa tươi

Mỗi loại hoa đều mang một ý nghĩa tốt đẹp riêng, do đó một bó hoa tươi ngoài đại diện cho lời cảm ơn chân thành sâu sắc của bạn, còn đại diện cho những lời chúc tốt đẹp nhất mà ý nghĩa của loài hoa đó mang đến với sếp. Đây là một sự lựa chọn tinh tế khi bạn có ý định mua quà sinh nhật cho sếp nam hay các dịp khác.

quà tặng sếp thăng chức

Quà tặng sinh nhật cho sếp nam có thể từ giỏ hoa tươi

Đồng hồ

Nếu liệt kê các món quà tặng cho sếp nam tạo ấn tượng cho sếp nam mà không kể đồng hồ chắc hẳn sẽ là một thiếu sót rất lớn. Bởi đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu giúp tạo cho phái nam sự đẳng cấp, trẻ trung, thanh lịch mỗi khi ra ngoài.

mua quà sinh nhật cho sếp nam

Đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu cho phái nam mỗi khi ra ngoài

Bút cá nhân

Sếp thường xuyên phải ra ngoài để gặp gỡ khách hàng, đối tác. Do đó, một chiếc bút tinh gọn ngoài là vật dụng cần thiết để sử dụng trong mọi tình huống, còn là một món trang sức giúp sếp tăng sự đẳng cấp, thanh lịch và tạo ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác cho nên đây là một sự lựa chọn hoàn hảo khi mua quà tặng sếp.

quà tặng chia tay sếp

Bút cá nhân là vật dụng cần thiết mỗi khi sếp gặp khách hàng, đối tác

Phụ kiện thời trang

Các món phụ kiện thời trang như ví da, dây nịt, cà vạt, áo sơ mi,... cũng là một trong những món quà tặng sếp nam gây ấn tượng đáng để bạn cân nhắc. Các món phụ kiện này giúp sếp có vẻ ngoài thanh lịch và tự tin hơn. 

Tranh treo tường

Mỗi bức tranh treo tường thường mang một ý nghĩa riêng biệt về sự tài lộc và thịnh vượng như “mã đáo thành công”, “như ý cát tường”,... sẽ tượng trưng cho lời chúc thành công, may mắn và thịnh vượng đến với sếp và các thành viên trong gia đình.

quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo

Tranh treo tường đại diện cho lời chúc tốt đẹp của bạn đến sếp và gia đình

Sách

Sách cũng sẽ là một sự lựa chọn an toàn cho bạn nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết quà tặng sếp nam là gì khi chưa kịp tìm hiểu sở thích của sếp cũng như không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị quà, giúp sếp bổ sung các kiến thức công việc cần thiết và giải khuây.

quà tặng sếp nam mừng sinh nhật

Sách sẽ là lựa chọn an toàn khi bạn chưa kịp tìm hiểu sở thích của sếp

Bộ ly sang trọng

Một bộ ly tách sang trọng vừa có thể giúp sếp thưởng thức các loại thức uống hoặc thưởng trà một cách ngon miệng hơn, vừa có thể dùng làm vật trang trí nhà cửa, văn phòng, bàn làm việc. Tin chắc rằng, quà tặng cho sếp đặc biệt này sẽ giúp bạn gây được ấn tượng  tốt hơn trong mắt sếp về sự tinh tế đấy!

quà tặng sếp ý nghĩa

Bộ ly sang trọng giúp sếp thưởng thức được các loại thức uống ngon miệng hơn

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt có thể giúp giữ cho nhiệt độ của nước được ấm hoặc lạnh trong thời gian dài, rất thích hợp cho những người làm việc ở môi trường công sở, văn phòng. Tuy không có giá trị quá cao, nhưng tin chắc đây sẽ là món quà tặng sếp tinh tế và mang ý nghĩa thiết thực lớn.

Vòng tay phong thủy

Bên cạnh đồng hồ, vòng tay phong thủy cũng là một phụ kiện giúp sếp thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Đặc biệt, các loại vòng tay phong thủy còn mang ý nghĩa phong thủy, hợp mệnh giúp mang lại sự may mắn, tài lộc, thành đạt trong công việc.

Một số lưu ý khi tặng quà cho sếp nam

Lựa chọn quà thật chỉn chu

Món quà mà bạn lựa chọn có thể đắt hoặc rẽ tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bạn. Tuy nhiên, hãy thật kỹ lưỡng và chỉn chu trong khâu lựa chọn món quà sao cho phù hợp với sở thích cũng như dịp để tặng để món quà không trở nên quá phô trương.

Nếu không có nhiều thời gian để chuẩn bị hoặc chưa tìm hiểu được sở thích của sếp, bạn nên chọn những món quà phù hợp với đa số người cũng như phù hợp với mọi dịp để tặng.

Chọn cửa hàng đáng tin cậy để mua quà tặng

Khi đã tìm được món quà phù hợp, hãy chọn nơi thật uy tín để mua quà tặng. Tuyệt đối tránh việc lựa chọn những nơi bán sản phẩm giả mạo, kém chất lượng để mua quà tặng nhằm tránh “tiền mất tật mang”, cũng như gây nên ấn tượng không tốt về bạn trong mắt sếp.

Kiểm tra quà tặng kỹ càng trước khi tặng

Trước khi gửi quà tặng đến tay sếp, bạn hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng quà tặng lại một lần nữa về hình thức, đóng gói, quy cách, hạn sử dụng nếu là các loại thực phẩm,...Sẽ chẳng có ai muốn nhận một món quà đã quá hạn sử dụng hoặc gói quà bị rách, bong tróc đúng không nào?

Địa chỉ mua quà tặng cho sếp đa dạng và chất lượng

Nếu vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua quà tặng sếp, Gerbera sẽ là địa chỉ rất đáng để bạn trải nghiệm:

  • Là địa chỉ uy tín với đa dạng các loại hàng nhập khẩu và đa dạng mức giá, từ trung cấp đến cao cấp sẽ dễ dàng cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

  • Hàng hóa được bài bán tại Gerbera được cam kết chính hãng 100%, bạn sẽ được hoàn tiền nếu phát hiện sản phẩm giả mạo hoặc kém chất lượng.

  • Gerbera là một trong những địa điểm cung cấp hàng ngoại nhập với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

  • Với chính sách ship hàng toàn quốc và ship hỏa tốc đến với khách hàng trong 48 giờ nếu có yêu cầu, những khách hàng ở xa có nhu cầu mua sắm tại Gerbera hoàn toàn có thể an tâm.

Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Gerbera theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất:

Kết luận

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn lựa chọn được món quà tặng sếp gây ấn tượng tốt nhất. Đừng ngần ngại bày tỏ lòng biết ơn người đã giúp đỡ và dìu dắt mình trên con đường sự nghiệp thông qua những món quà tốt nhất bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi