Hé lộ “tuyệt chiêu” tạo bất ngờ cho người ấy trong ngày sinh nhật – US MART
Hé lộ “tuyệt chiêu” tạo bất ngờ cho người ấy trong ngày sinh nhật

Hé lộ “tuyệt chiêu” tạo bất ngờ cho người ấy trong ngày sinh nhật

Ngày đặc biệt nhất trong năm của người thương, hãy tạo cho người ấy một kỷ niệm thật khó quên với những “bí kíp” siêu lãng mạn dưới đây nhé!


1. Quà tặng

Tất nhiên không thể thiếu những món quà để bày tỏ tình cảm đến người ấy rồi! Lựa chọn quà tặng cho phái nữ, có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng như:

- Socola, bánh kẹo

Socola và các loại bánh kẹo là những món quà phổ biến trong các dịp đặc biệt như ngày sinh nhật và lễ tình nhân, là món quà ngọt ngào và vô cùng ý nghĩa. Một hộp socola trắng, những chiếc bánh cookies nhỏ, những que kẹo nhiều màu sắc,... đều sẽ khiến tim nàng “rung rinh”! 

w-100 h-auto

 

- Trang sức

Những món trang sức nhỏ xinh luôn là món quà mà các bạn nữ yêu thích. Các chàng trai có thể tham khảo những sản phẩm như vòng tay, nhẫn, dây chuyền, lắc chân,... Đảm bảo đây sẽ là món quà xinh xắn lại rất lung linh, chiều lòng sở thích làm đẹp của các nàng. 

- Mỹ phẩm

Mỹ phẩm hay những sản phẩm skin-care cũng là lựa chọn sáng suốt và an toàn cho phái nam. Tuy nhiên, độ khó khi chọn mua sản phẩm là các chàng phải thực sự am hiểu sở thích của người ấy. Vậy nên đừng quên tìm hiểu trước những sản phẩm chăm sóc mà “nửa kia” cần, sở thích về thương hiệu, màu sắc, hương thơm,... nhé!

 

2. Tạo một cuộc hẹn bất ngờ

Một cuộc hẹn bất ngờ: đi xem phim, đến những địa điểm lung linh, một bữa tối lãng mạn,... đều có thể tạo nên một ngày sinh nhật khó quên cho người ấy.

Cuộc hẹn “bất ngờ” tuyệt nhiên không thể giống với những ngày hẹn hò bình thường rồi. Bạn có thể tạo sự bất ngờ cho cuộc hẹn này bằng cách trang trí địa điểm hẹn hò với nến, hoa,... và chuẩn bị sẵn “lời hồi đáp” chân thành để ngày đặc biệt này thêm lung linh đáng nhớ.

w-100 h-auto

 

3. Một chuyến dã ngoại

Nếu bạn cảm thấy những cuộc hẹn đi xem phim, đi cà phê trở nên quá thường ngày giữa hai người, vậy hãy cân nhắc đến một chuyến đi xa bất ngờ cùng với người ấy nhé. Ngày đặc biệt này, cũng là dịp để tận hưởng một chuyến du lịch ngắn cùng người bạn thương đấy!

Không nhất thiết phải là một chuyến đi xa dài ngày, mà có thể chỉ đơn giản là một chuyến đi đến một địa điểm ngoài thành phố hay những khu vực danh lam thắng cảnh mà cả hai chưa có dịp ghé thăm chẳng hạn.

w-100 h-auto

 

4. Thổ lộ những lời yêu thương

Vì là ngày đặc biệt của người ấy, không thể để thiếu những lời giãi bày tình cảm rồi. Đây là dịp thích hợp để các chàng trai thoải mái nói ra những lời trong lòng, thể hiện sự quan tâm chân thành đến người bạn thương.

Dũng cảm bày tỏ tâm ý của mình kèm những món quà bằng nhiều cách: tâm sự bằng lời, viết thiệp hay thư tay,... tuy chỉ là hành động đơn giản nhưng nếu bạn thực hiện bằng cả tấm lòng thì chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt nàng đấy!

w-100 h-auto

 

5. Trổ tài làm một món đồ handmade

Một món quà do chính tay bạn làm chắc chắn sẽ khiến các nàng vô cùng cảm động. Đây là cách để thể hiện sự dụng tâm, chân thành nhất mà các chàng trai thường làm theo. Dù bạn không khéo tay, không khéo léo nhưng quan trọng nhất vẫn là tâm ý, nên hãy mạnh dạn “trổ tài” tay nghề trong ngày sinh nhật của người ấy nhé!

Những món quà handmade giúp “ghi điểm” tuyệt đối trong lòng các bạn nữ: bánh kem sinh nhật, một bữa ăn toàn những món Nàng thích, một album ảnh tổng hợp những tấm hình từ lúc mới gặp đến hiện tại của hai người, đồ đôi khác tên của hai bạn,... GGM tin chắc sẽ khiến Nàng cảm nhận trọn vẹn tình cảm từ người mình yêu.

w-100 h-auto

 

Và đừng quên đến GGM lựa chọn một món quà thật lãng mạn để bày tỏ tấm lòng của bạn đến người ấy nhé!

Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi