Top 24 món quà sinh nhật ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua – US MART
Top 24 món quà tặng sinh nhật ý nghĩa dành tặng người thân

Top 24 món quà tặng sinh nhật ý nghĩa dành tặng người thân

Sinh nhật là khoảnh khắc đánh dấu sự có mặt của một người trên thế giới này, đồng thời còn là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm của mình bằng những món quà. Nếu bạn đang lăn tăn không biết nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân nữ, bạn nam và người thân của mình, thì GGM sẽ bật mí top 20 món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng cho người thân. Đọc ngay nhé!

Quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho nam giới

Lựa chọn quà sinh nhật cho nam vừa ý nghĩa vừa thích hợp với sở thích, tính cách và phong cách của đối phương không phải chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, bạn có thể ưu tiên chọn những món quà có màu sắc trung tính, thiết kế đơn giản song vẫn toát lên vẻ thanh lịch, nam tính.

Nước hoa cho nam

Không chỉ riêng chị em phụ nữ, phái mạnh cũng rất thích sử dụng nước hoa. Chúng không những giúp quý ông trở nên quyến rũ, mà còn loại bỏ được mùi cơ thể khó chịu.Một điều bạn cần lưu tâm khi lựa chọn nước hoa làm quà tặng cho nam giới chính là lựa chọn được nơi bán nhằm mua được nước hoa chính hãng.

GGM là một trong những cửa hàng bạn nên tham khảo.GGM hiện có 02 dòng nước hoa cho phái mạnh vừa giúp lưu hương tốt vừa thích hợp với phong cách của nhiều quý ông như:

  • Nước hoa Mont Blanc Explorer (EDF)
  • Nước hoa Salvatore Ferragamo Uomo (EDF)

quà tặng sinh nhật

Nước hoa là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không biết sinh nhật bạn thân nên tặng gì?

Máy cạo râu

Vào độ tuổi trưởng thành, ai cũng cần đến máy cạo râu. Chúng trở thành vật dụng quen thuộc, gắn liền với đời sống sinh hoạt hằng ngày của phái mạnh. Vì vậy, người nhận sẽ khó lòng nào quên được món quà sinh nhật ý nghĩa mà bạn tặng. Với những món quà đem lại những hữu ích trong cuộc sống hằng ngày luôn là những món quà được ưa chuộng nhất.

Đồ công nghệ

Hầu hết mọi nam giới đều yêu thích đồ công nghệ. Do đó, laptop, điện thoại, ipad hay tai phone,...sẽ là những món quà cho nam ý nghĩa và vô cùng thiết thực. Có lẽ, họ sẽ khá bất ngờ trước độ “chịu chi” của bạn đấy!

tặng quà sinh nhật

Tặng quà sinh nhật cho bạn bè từ những món đồ công nghệ hiện đại

Thắt lưng nam

Thắt lưng nam là “người bạn đồng hành” không thể thiếu của vòng eo nam giới. Chúng không chỉ giúp trang phục gọn gàng hơn, mà còn mang lại sự lịch lãm cho người mang.Thắt lưng có nhiều kiểu dáng, màu sắc đến từ các thương hiệu khác nhau. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu thắt lưng phù hợp với sở thích và tính chất công việc của người nhận.

sinh nhật nên tặng gì

Thắt lưng là món quà sinh nhật mà phái mài râu ưu chuộng

Giày Sneaker

Giày Sneaker là một trong những món quà được nhiều người lựa chọn tặng cho nam giới vào dịp sinh nhật. Với món quà này bạn sẽ không cần đắng đo sinh nhật tặng quà gì, vì bạn có thể tặng cho “người ấy” những mẫu giày đa dạng, chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Vans, Adidas, Converse,...

Việc tặng giày Sneaker vào dịp sinh nhật nhằm ngụ ý chúc người nhận luôn gặp suôn sẻ, thành công trong cuộc sống. Với món quà này bạn sẽ không còn quá lo lắng sinh nhật nên tặng gì thì hãy lựa chọn những món quà nhiều ý nghĩa như vậy nhé

Dụng cụ thể thao

Với những ai đam mê vận động, thì dụng cụ thể thao là quà tặng vừa thiết thực vừa ý nghĩa vào ngày sinh nhật của họ.Bạn cần quan sát xem người nhận yêu thích bộ môn thể thao nào để chọn quà tặng sinh nhật tương ứng. Điều này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho họ trong thể thao.

quà sinh nhật ý nghĩa

Cần chọn dụng cụ thể thao đúng với bộ môn thể thao yêu thích của người nhận

Kính mát

Kính mát là phụ kiện thời trang không thể thiếu và được nhiều nam giới ưa chuộng. Ngoài công dụng tránh nắng, khói bụi, kính mát còn tô điểm cho vẻ ngoài của đấng mày râu thêm thu hút, phóng khoáng.

Quà tặng sinh nhật cho Nữ

Khi tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ, bạn cần cân nhắc đến mối quan hệ của hai bên. Cô ấy có thể là bạn bè, người yêu, người thân hoặc đồng nghiệp. Tùy vào từng đối tượng sẽ có cách chọn quà khác nhau.Nhìn chung, bạn nên tham khảo cách chọn quà dựa trên sở thích, tính cách và công việc của đối tượng để chọn quà sao cho phù hợp nhất với họ.

Các sản phẩm chăm sóc cơ thể cho nữ giới

Mỹ phẩm như kem dưỡng, son môi,...là món tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ không thể thiếu của chị em phụ nữ. Bạn có thể chọn mỹ phẩm làm quà tặng sinh nhật, nhưng phải tìm hiểu kỹ về nguồn gốc của sản phẩm, loại da và sở thích của người nhận.Một số sản phẩm chăm sóc cơ thể cho nữ có thể làm quà tặng như:

  • Sữa dưỡng thể
  • Tẩy tế bào chết
  • Kem chống nắng

mua quà sinh nhật

Các quà tặng chăm sóc cơ thể là món quà sinh nhật ý nghĩa cho các bạn nữ

Túi xách nữ

Túi xách là một trong những món quà sinh nhật độc đáo cho nữ giúp trở nên nổi bật khi gặp gỡ bạn bè, tham gia sự kiện, dự tiệc. Để quà tặng thêm ý nghĩa, bạn nên tìm hiểu thương hiệu, phong cách yêu thích của cô ấy để chọn mua chiếc túi phù hợp.

Trang sức

Phụ nữ luôn yêu thích thứ gì đó lấp lánh vì nó khiến cô ấy nổi bật. Vì vậy, bạn có thể mua nhẫn, vòng tay, dây chuyền... cho sinh nhật tiếp theo của cô ấy. GGM chắc rằng cô ấy sẽ rất hạnh phúc.

sinh nhật bạn thân nên tặng gì

Có thể lựa chọn trang sức để làm quà tặng sinh nhật bạn thân

Hoa tươi

Là phụ nữ, ai cũng yêu thích những bông hoa thơm, đẹp. Hoa được coi là món quà sinh nhật phổ biến và lãng mạn nhất. Thông thường, hoa hồng được chọn vì chúng tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, nồng nàn và sự tận tâm dành cho người thân yêu.

nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân nữ

Hoa tươi giúp bạn dễ dàng lựa chọn quà sinh nhật cho bạn thân nữ hơn

Son môi

Son môi là vũ khí quan trọng nhất trong túi mỹ phẩm của con gái. Vì vậy, một thỏi son chính hãng là một trong những món quà sinh nhật mà hầu hết chị em phụ nữ rất thích được tặng. Tặng son môi còn thể hiện sự trân quý, tính tỉ mỉ, biết quan tâm của bạn dành cho cô gái đó.

tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân nữ

Son môi - quà tặng được rất nhiều chị em ưa thích

Nến thơm

Hiện nay, nến thơm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn làm quà tặng sinh nhật bởi hương thơm và màu sắc đa dạng. Đặc biệt, chúng còn giúp người nhận thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng.

tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân nữ

Nến thơm là món quà sinh nhật cho bạn thân được ưu thích

Máy rửa mặt

Hàng ngày, da mặt của chúng ta tiếp xúc với hàng tấn bụi bẩn, hóa chất mà đôi khi nước tẩy trang không thể làm sạch hết. Máy rửa mặt là quà tặng sinh nhật, giúp da mặt sảng khoái, sạch và sáng một cách hiệu quả.

Quà tặng sinh nhật cho Mẹ

Để tặng quà sinh nhật ý nghĩa cho mẹ, bạn cần chú ý đến tuổi tác, sở thích, công việc hằng ngày của mẹ, tránh mua quà trùng lặp và cân nhắc về ngân sách của mình nhé!

Các loại hạt dinh dưỡng

Những loại hạt dinh dưỡng có thể giảm nguy cơ béo phì, tiểu đường và các bệnh về tim mạch. Vì vậy, đây là món quà rất ý nghĩa đối với đời sống sức khỏe của người trung niên. Nếu bạn đang tìm mua hạt dinh dưỡng để làm những món quà sinh nhật ý nghĩa cho mẹ, thì còn chần chờ gì mà không ghé qua GGM.

Tại đây, bạn có thể tặng mẹ các loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe điển hình với các sản phẩm như:

  • Hạt Hạnh Nhân Sweet BBQ Soko 250g
  • Hạt Macadamia Vanilla Úc 225g
  • Hạt Điều Rang Muối Vỏ Lụa Lành Hưởng 500g

sinh nhật tặng quà gì

Tặng quà sinh nhật cho mẹ bởi bộ sưu tập hạt dinh dưỡng

Thuốc bổ

Các loại thuốc bổ như: thuốc chống loãng xương, thực phẩm chức năng, thuốc bổ não, thậm chí yến sào, nhân sâm cũng là quà tặng sinh nhật tuyệt vời cho mẹ. Đây vừa là quà tặng mang giá trị tinh thần, vừa cho thấy sự quan tâm của con cái dành cho cha mẹ.

Ghế massage

Người cao tuổi thường dễ mắc các bệnh về xương khớp và thường cảm thấy đau nhức khắp người. Do đó, nếu có điều kiện tài chính tốt, bạn có thể mua một chiếc ghế massage chất lượng cao, đầy đủ chức năng để tặng mẹ nhân dịp sinh nhật.

sinh nhật tặng quà gì

Ghế massage - quà tặng ý nghĩa vào dịp sinh nhật của mẹ

Quần áo

Quần áo luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với tất cả phụ nữ, già hay trẻ. Một bộ trang phục đẹp cho mẹ là ý tưởng hoàn hảo cho món quà sinh nhật. Hãy ưu tiên những gam màu tối sang trọng mà lịch sự như nâu nhạt, xanh navy, đen…

Thiết bị kiểm tra sức khỏe

Việc chăm sóc sức khỏe trở nên cần thiết và quan trọng hơn khi bạn già đi. Vì vậy, thiết bị khám sức khỏe là lựa chọn tốt nhất để làm quà tặng sinh nhật mẹ. Có rất nhiều máy khám bệnh khác nhau cần xem xét, chẳng hạn như: máy đo huyết áp, cân gia đình,...

món quà sinh nhật ý nghĩa

Thiết bị y tế gia đình - quà tặng thiết thực dành cho mẹ

Đồ gia dụng bếp

Một trong những món quà khiến các mẹ rất hài lòng đó là đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng. Hãy mua những món quà có công nghệ hiện đại, thông minh để đỡ đần việc nhà giúp mẹ. Với món quà như thế, mẹ sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân.

qua sinh nhat dep nhat

Là nội trợ, mẹ của bạn sẽ rất thích những vật dụng nhà bếp

Đồ trang trí nội thất

Đồ trang trí nội thất là một món quà thẩm mỹ tuyệt vời có thể giúp mẹ bạn tạo ra một không gian sống đẹp và thoải mái. Đèn trang trí, tranh ảnh và các vật dụng trang trí khác sẽ giúp ngôi nhà trở nên ấn tượng và tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện.

Quà tặng sinh nhật cho Bố

Vì bố là người trung niên, nên bạn cần lựa chọn những món quà có những đặc trưng như: tối giản, thanh lịch, chỉnh chu,...và đặc biệt là theo sở thích, tính cách của bố nữa nhé!

Rượu

Nếu bố bạn thích rượu, bạn có thể tặng ông ấy một chai rượu vào ngày sinh nhật. Đừng nghĩ rằng rượu có thể làm hỏng sức khỏe của bố. Uống điều độ các loại rượu quý không những không có tác dụng phụ, mà thậm chí còn có lợi cho cơ thể.GGM là hệ thống cửa hàng tiện lợi chuyên cung cấp những sản phẩm ngoại nhập chất lượng cao. Trong đó, GGM có những loại rượu có thể làm quà tặng cho bố như:

  • Rượu Vang MF Gran Reserva Cabernet Sauvignon 750ml
  • Rượu Moscato D Asti 750ml
  • Rượu Nikka Whisky Lính Nhật Gold & Gold 43% Chai 750ml

sinh nhật tặng gì

Rượu có thể được lựa chọn để tặng quà sinh nhật cho phái nam

Cây cảnh

Chơi cây cảnh luôn là thú vui giúp tĩnh tâm, thư thái và rất được các ông bố, đặc biệt là các ông bố trung niên ưa chuộng. Đặc biệt, cây bồ đề luôn được mọi người chơi cây yêu thích. Chắc hẳn bố bạn sẽ rất thích “người bạn thiên nhiên” này đấy!

quà sinh nhật đẹp

Ngắm cây cảnh - một thú vui giúp bố bạn giải stress hiệu quả

Đồng hồ

Vào ngày sinh nhật của bố, bạn có thể cân nhắc mua một chiếc đồng hồ cơ sang trọng và lịch sự thay vì một chiếc Apple Watch cũ đã qua sử dụng. Bạn nên tránh đồng hồ điện tử vì nó hơi lỗi thời so với tuổi của bố bạn.

sinh nhật bạn gái nên tặng gì

Quà tặng đồng hồ cao cấp dành tặng bố

Giày lười

Gợi ý quà tặng sinh nhật bố tiếp theo mà GGM dành cho bạn là đôi giày lười. Hãy chọn một chiếc giày lười có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với tuổi tác và sở thích của bố bạn để làm quà sinh nhật cho ông ấy.

Bộ ấm trà

Người lớn tuổi thường thích uống trà. Vì vậy, tặng bố một bộ ấm chén uống trà vào ngày sinh nhật cũng là một ý tưởng rất hay và thiết thực.

ý tưởng về quà sinh nhật

Bộ ấm trà họa tiết hoa văn đẹp mắt là quà tặng sinh nhật thích hợp cho bố

Tranh treo tường

Treo tranh trong nhà không chỉ giúp trang trí mà còn trở thành thú vui đẳng cấp của các ông bố. Tranh thiên nhiên, phong thủy luôn được các ông bố đặt biệt yêu thích. Vì vậy, tranh treo tường rất thích hợp làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật của bố.

đi sinh nhật nên tặng quà gì

Tranh treo tường tặng bố ý nghĩa

Máy pha cà phê

Nếu bố bạn thích cà phê, hãy tặng cho bố một chiếc máy pha cà phê tại nhà. Pha cà phê mỗi ngày cũng có thể khiến bố có nhiều niềm vui hơn trong thời gian rảnh rỗi, giúp tinh thần vui vẻ, thoải mái hơn.

quà tặng sinh nhật ý nghĩa

Máy pha cà phê - món quà thiết thực và ý nghĩa dành tặng bố

Tìm mua các sản phẩm quà sinh nhật ý nghĩa ở đâu uy tín?

Bạn đang tìm địa chỉ bán quà tặng sinh nhật độc đáo cho người thân? Golden Gerbera Mart chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể an tâm và đặt lòng tin khi mua quà sinh nhật.GGM là hệ thống cửa hàng tiện lợi chuyên bán đa dạng các loại sản phẩm quà tặng hàng ngoại nhập cao cấp, chất lượng và sang trọng. 

Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp nhiều loại bánh kẹo, thực phẩm khô đóng gói và đồ gia dụng ngoại nhập với giá cả hợp lý, chất lượng cao. Sứ mệnh của GGM là đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng bằng ba nguyên tắc "Chất lượng - Sự tiện lợi - Dịch vụ thân thiện". 

Khách hàng sẽ được trải nghiệm những thực phẩm tốt, hợp vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, GGM còn cung cấp một số dịch vụ tốt cho khách hàng như:

  • Cam kết 100% sản phẩm là hàng ngoại nhập, chính hãng. Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm là hàng giả, hàng nhái.
  • Giá cả đa dạng từ trung cấp đến cao cấp.
  • Ship toàn quốc, giao hàng nhanh 48h, hỗ trợ ship hỏa tốc theo yêu cầu.

Cùng sự đa dạng về mẫu mã và sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được cho mình quà tặng cho người thân phù hợp, ý nghĩa. Nhanh tay đặt hàng nhé!

Địa chỉ: 71 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 091.861.9900 - 091.563.9900

Website: https://gerberamart.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ggm.vietnam

Mua hàng tại Shopee: https://bit.ly/36myLbF

Mua hàng tại Lazada: https://by.com.vn/QxoI6A

Kết luận

Trên đây là danh sách top 20 món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng cho người thân. Hy vọng qua bài viết, các đọc giả sẽ trả lời được cho câu hỏi "sinh nhật nên tặng gì?" và tìm nơi mua quà sinh nhật thích hợp nhất cho đối phương. Đừng quên theo dõi GGM để cập nhật những thông tin hữu ích nhé!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi