Top 19 ý tưởng quà tặng sinh nhật cho nữ tinh tế và sâu sắc – US MART
Top 19 quà sinh nhật cho nữ tinh tế và ý nghĩa nhất

Top 19 quà sinh nhật cho nữ tinh tế và ý nghĩa nhất

Sắp tới sinh nhật của người mình thương nhưng bạn vẫn chưa biết lựa chọn món quà sinh nhật cho nữ ý nghĩa nhất để gửi tặng họ. Nếu vậy, bạn hãy nhanh chóng đọc bài viết sau để để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Làm thế nào để tặng quà sinh nhật cho nữ phù hợp

Bạn hãy lưu ý những điều sau để lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nữ phù hợp nhé! Một món quà tinh tế chứa đựng nhiều ý nghĩa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp trong mỗi dịp đặc biệt. Vì vậy, hãy ghi nhớ thật kỹ một số bí quyết dưới đây để lựa chọn cho phái nữ những món quà sinh nhật cho nữ phù hợp nhất nhé.

  • Lựa chọn theo sở thích: Gợi ý quà sinh nhật cho nữ nên lựa chọn cần phù hợp với sở thích của cá nhân sẽ giúp mọi cô nàng cảm thấy thật vui vẻ và hạnh phúc. Ngoài ra, nó cũng góp phần thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho người được tặng.
  • Lựa chọn theo tính cách: Những món quà tinh tế thường phù hợp với những cô nàng có tính cách giản đơn. Ngược lại, những những buổi hẹn hò lãng mạn hay những bông hồng rực rỡ sẽ là yếu tố giúp bạn chiếm trọn trái tim của mọi cô nàng dịu dàng.
  • Lựa chọn theo công việc: Nếu chưa tìm được sự lựa chọn tốt nhất, bạn hãy chọn món quà có tính ứng dụng cao trong công việc. Những chiếc bút viết, đồng hồ hay những cuốn sổ tay sẽ giúp bạn ghi điểm và để lại ấn tượng sâu sắc cho phái nữ.

Top 19 quà tặng sinh nhật cho nữ tinh tế

Chọn quà sinh nhật độc đáo cho nữ để gửi tặng phái đẹp hoàn toàn không khó. Bạn hãy ưu tiên những món phụ kiện có màu sắc sang trọng, nhã nhặn và đặc biệt là có tính ứng dụng cao. Chỉ cần đáp ứng được những tiêu chí này, món quà ấy chắc chắn sẽ được họ yêu thích và trân trọng!

Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho nữ

Mỹ phẩm luôn là món quà tặng sinh nhật cho nữ được mọi bạn gái yêu thích bởi chúng chính là những vật dụng cần thiết và không thể thiếu mỗi khi ra đường. Bạn có thể lựa chọn một thỏi son, nước hoa hồng, kem chống nắng, kẻ mắt hay những viên uống trắng gia.

  • Son môi: Sản phẩm sẽ giúp phái nữ thêm tươi tắn và rạng ngời hơn.
  • Nước hoa: Hương thơm dịu nhẹ và quyến rũ sẽ giúp bạn gái trở nên tự tin và nổi bật hơn giữa đám đông.

Những món quà đơn giản và tinh tế chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối ở trong mắt của phái đẹp.

qua sinh nhat cho nu

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe luôn là những món quà tặng sinh nhật nữ yêu thích nhất

Bộ quà tặng cho nữ - Socola và hoa hồng

Bó hoa hồng tươi thắm kết hợp những thanh socola sẽ giúp không khí buổi hẹn hò thêm phần lãng mạn hơn. Màu đỏ rực của hoa hồng tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt cùng những thanh socola ngọt lịm nhưng tình yêu của lứa đôi.

Vì vậy, set quà tặng socola và hoa hồng được mọi người biết đến như là biểu tượng của một tình yêu vĩnh cửu. Chúng sẽ thay bạn nói những lời yêu thương chân thành nhất tới người được tặng.

tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân

Socola và hoa hồng - quà tặng lãng mạn và ý nghĩa

Máy rửa mặt

Máy rửa mặt giúp xóa tan đi mọi vết bẩn sau một ngày dài sẽ là gợi ý mà bạn đừng nên bỏ qua bởi phụ nữ rất quan tâm tới gương mặt. Họ thường bị ám ảnh và cảm thấy không vui vẻ nếu trên mặt xuất hiện tình trạng viêm da hay mụn ẩn.

Những sản phẩm chất lượng ấy sẽ giúp làn da giữ được vẻ trắng sáng và căng mịn để phụ nữ luôn tự tin trong mỗi lần xuất hiện. Vì vậy, máy rửa mặt luôn là đồ dùng cần thiết trong cuộc sống và là món quà được phái nữ yêu thích.

quà sinh nhật độc đáo cho nữ

Máy rửa mặt - món quà tiện ích chăm sóc cho sắc đẹp của nữ giới

Túi xách nữ

quà tặng sinh nhật bạn gái

Món phụ kiện quan trọng với phái đẹp

Ngoài giày dép và mỹ phẩm, phái đẹp đặc biệt quan tâm và thích thú với những chiếc túi xách. Đây chính là món phụ kiện thời trang thiết yếu của mọi cô gái mỗi khi ra đường có thể xem một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng bạn gái sinh nhật.

Chiếc túi xách với vẻ ngoài đầy phong cách và cá tính sẽ là nơi chứa đựng mọi vật dụng quan trọng và cần thiết để cô nàng có thể đi mọi nơi. Vì vậy, túi xách nữ cũng chính là một món đồ mà bạn có thể dành tặng bạn gái trong mỗi dịp sinh nhật.

Nến thơm

Nến thơm sẽ là món quà sinh nhật cho nữ giàu ý nghĩa và vô cùng thiết thực. Nến thơm sẽ mang tới cho không gian ngôi nhà một mùi hương rất dễ chịu và thư giãn. Hương thơm ấy sẽ giúp nàng cảm nhận rõ nét hương vị của tình yêu dù không có chàng trai ở bên cạnh.

Hiện nay, nhiều cặp đôi lựa chọn hẹn hò tại những cửa hàng tự làm nến thơm. Những phút giây bên nhau sẽ giúp tình cảm của lứa đôi thêm gắn kết và có thêm thật nhiều kỉ niệm tuyệt vời.

những món quà sinh nhật ý nghĩa

Nến thơm - món quà tặng sinh nhật bạn gái

Son môi

quà tặng cho nữ

Thỏi son quà tặng sinh nhật bạn gái cho đôi môi thêm tươi tắn và rạng rỡ hơn

Son môi chính là vật dụng quan trọng nhất trong tủ đồ trang điểm của mọi cô gái. Những thỏi son với màu sắc rực rỡ sẽ giúp chị em thêm tươi tắn và tự tin hơn mỗi khi ra đường. Chúng được mệnh danh là thứ vũ khí giúp phái đẹp hạ gục mọi ánh nhìn từ phía mọi người.

Chính vì vậy, một thỏi son xịn sò sẽ là món quà sinh nhật cho nữ giúp bạn có thể dễ dàng lấy lòng và chiếm trọn tình yêu của các bạn nữ.

Tinh dầu

Với những người phụ nữ bận rộn và thành công trong công việc, tinh dầu với hương thơm thoang thoảng sẽ giúp họ có thể thư giãn, thoải mái và sở hữu được giấc ngủ thật sâu sau một ngày dài hoạt động và làm việc vất vả. Đây là món quà tinh tế và có tính ứng dụng cao.

gợi ý quà sinh nhật cho nữ

Tinh dầu thư giãn - quà tặng cho nữ thư giãn

Thời trang nữ

món quà sinh nhật ý nghĩa

Những chiếc đầm nhẹ nhàng rất được lòng chị em

Phụ nữ thường bị cuốn hút bởi những chiếc váy lộng lẫy hay những chiếc đầm xinh đẹp nhiều màu sắc. Vì vậy, họ chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nếu nhận được chúng trong những dịp quan trọng và đặc biệt.Tuy nhiên, để món quà phù hợp với phong cách và thật vừa vặn với cơ thể thì bạn hãy nên tìm hiểu tính cách, sở thích cùng số đo cơ thể của đối phương nhé!

Trang sức

Ngoài việc làm đẹp bản thân, việc sở hữu những món trang sức lấp lánh cũng chính là sở thích của mọi cô nàng. Trang sức sẽ góp phần giúp phong thái và vẻ bề ngoài của phụ nữ thêm ấn tượng hơn với mọi người xung quanh.Tuy nhiên, trang sức luôn là món quà xa xỉ với giá trị rất lớn. Vì vậy hãy cân nhắc điều kiện và tài chính của bản thân để lựa chọn được những món quà tốt nhất nhé!

Giày cao gót

tặng quà sinh nhật cho người yêu nữ

Giày cao gót là món phụ kiện không thể thiếu ở trong tủ đồ của phụ nữ

Giày cao gót được mệnh danh là một phát minh tuyệt vời trong lĩnh vực thời trang dành cho phái đẹp. Món phụ kiện này rất được phái đẹp đam mê và thường xuất hiện trong giỏ hànghàng túi đồ ở mỗi lần mua sắm. Những đôi giày chất lượng không chỉ giúp phái đẹp tự tin hơn trong mỗi sải bước chân mà còn giúp vóc dáng của họ được tôn lên đẹp hơn. Vì vậy, người bạn thương nhớ chắc chắn sẽ yêu thích những món quà sinh nhật ý nghĩa này.

Gấu bông

Những chú gấu bông dễ thương và đáng yêu có thể làm xiêu lòng mọi cô gái. Những chú gấu bông được ví như những người bạn nhỏ giúp cô gái không bị tủi thân và cô đơn mỗi khi phải ở một mình. Vì vậy, đây chính là món quà nhỏ mà không bao giờ lỗi thời.

quà tặng sinh nhật nữ

Quà tặng sinh nhật cho nữ lãng mạn và tình cảm

Đồng hồ nữ

Đồng hồ là món phụ kiện rất cần thiết đối với phái đẹp. Ngoài việc xem giờ để cuộc sống luôn được thực hiện chính xác, đồng hồ còn giúp vẻ bề ngoài của phụ nữ thêm sang trọng và kiêu sa hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng nên bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với tính cách và sở thích của đối phương. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý về kích thước cổ tay để lựa chọn được chiếc đồng hồ vừa vặn nhất nhé!

tặng quà sinh nhật cho nữ

Quà tặng cho nữ giới hữu ích và thiết thực

Nước hoa

 

quà tặng sinh nhật ý nghĩa

Nước hoa là món quà sinh nhật cho nữ tinh tế mà mọi chàng trai có thể gửi tặng cho người yêu

Phụ nữ hiện đại thường có sở thích sử dụng nước hoa để giúp cơ thể của họ sở hữu được một hương thơm rất dễ chịu nhưng không kém phần quyến rũ. Ngoài ra, hương thơm dịu nhẹ ấy còn giúp họ thêm tự tin và phần nào thể hiện được đẳng cấp cùng cái gu của bạn thân.

Vì vậy, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn một lọ nước hoa xịn sò tới từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để dành tặng cho phái đẹp trong mỗi dịp sinh nhật. Họ chắc chắn sẽ rất vui vẻ và chân trân trọng món quà này.

Ví cầm tay

Vì cầm tay là vật bất ly thân với mọi cô gái. Chúng không chỉ được sử dụng để đựng tiền mà còn là nơi để chứa đựng nhiều thứ quan trọng như: Giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng hay member card.Ngoài việc thể hiện sự quan tâm, chiếc ví cầm tay nhỏ xinh còn giúp gia tăng thêm hình ảnh cũng như sự hiện diện của bạn vào trong cuộc sống thường ngày của đối phương.

quà tặng bạn gái sinh nhật

Quà tặng nữ giới được ưa chuộng và thiết thực

Bánh ngọt

mua quà sinh nhật cho nữ

Bánh ngọt là món quà không thể thiếu trong mỗi buổi sinh nhật

Con đường nhanh nhất để chinh phục trái tim của phụ nữ chính là con đường đi qua bao tử. Vì vậy, hãy tìm hiểu và lựa chọn những món ăn yêu thích để dành tặng cho cô gái của bạn vào mỗi dịp sinh nhật, tiêu biểu là chiếc bánh ngọt với hương vị thơm ngon ngất ngây.

Nếu bạn là người khéo léo thì có thể tự mình xắn tay vào bếp và làm nên một chiếc bánh thật xinh xắn và bắt mắt nhé. Thành ý của bạn chắc chắn sẽ làm mọi cô gái rung động nên bạn hãy cân nhắc về ý tưởng tuyệt vời này!

Móc khóa

Những chiếc móc khóa đáng yêu sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn có thể gửi tặng người thường vào mỗi dịp sinh nhật để cô nàng sử dụng chúng để treo lên balo, chìa khóa xe hay túi xách cá nhân. Nó sẽ giúp cô nàng cảm thấy ấm áp và gần gũi như bạn đang ở bên cạnh họ mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, nếu cả hai cùng sử dụng những chiếc móc khóa đôi thì càng thêm phần ý nghĩa hơn.

quà sinh nhật cho bạn nữ

Móc khóa - lựa chọn đáng yêu để tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân

Bình nước

Nếu bạn chưa biết tặng món quà nào cho người mình thương thì bình nước chính là gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Chiếc bình nước sẽ thay bạn nhắc nhở cô nàng không được quên và nên uống đủ nước mỗi ngày. Ý nghĩa sâu sắc từ món quà nhỏ này sẽ giúp bạn thể hiện rõ nét sự quan tâm tinh tế cũng như vị trí của đối phương ở trong lòng của bạn.

những món quà ý nghĩa tặng bạn gái sinh nhật

Bình nước - món quà tiện dụng dễ dàng ghi điểm với phái nữ

Balo thời trang

qua sinh nhat cho nu

Balo thời trang cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để gửi tặng người thương

Ngoài chiếc túi xách rộng lớn, chiếc balo thời trang với kiểu dáng xinh xắn và nhỏ gọn chính là sản phẩm rất được lòng nhiều bạn gái. Cô gái nhỏ của bạn có thể chứa đựng cả thế giới vào trong chiếc balo ấy, ví dụ như: Ví da, sách, vở, khăn giấy, son, kẻ mắt,...

Kính thời trang

Trong tủ đồ của phái đẹp, kính thời trang chính là món phụ kiện thiết yếu được họ sử dụng thường xuyên. Trong những ngày hè oi bức, chiếc kính râm không chỉ là vật dụng chống nắng hiệu quả mà còn giúp phong cách phái đẹp thêm điệu đà và nữ tính hơn.

qua sinh nhat cho nu

Kính mát - món quà tinh tế dành tặng phái đẹp

Một số lưu ý khi chọn những món quà sinh nhật ý nghĩa cho nữ

Bạn hãy tham khảo và ghi nhớ thật kỹ những chia sẻ sau để lựa chọn được những món quà tốt nhất gửi tặng người thương nhé!

  • Chọn quà phù hợp với tuổi: Nếu người thương bằng tuổi, bạn nên ưu tiên những món quà phù hợp với phong cách và thói quen của cả hai. Nếu hơn tuổi, bạn nhất định phải ưu tiên những món đồ tinh tế, sang trọng và có tính ứng dụng cao.
  • Đóng gói quà thật cẩn thận và chỉnh chu: Bạn hãy đóng gói món quà thật gọn gàng và xinh xắn để có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương nhé!
  • Lựa chọn món quà theo sở thích: Trọn Chọn những món quà phù hợp với sở thích của cô nàng cũng phần nào thể hiện được sự quan tâm cũng như tình cảm của bạn dành cho họ. Vì vậy, bạn nhất định phải lưu ý điều này nhé!
  • Món quà kèm theo thư tay: Một chiếc thiệp nhỏ với lời chúc ý nghĩa sẽ giúp bạn thể hiện trọn vẹn sự tinh tế cũng như tình cảm dành cho đối phương.

Tìm mua các sản phẩm quà sinh nhật cho nữ ý nghĩa ở đâu?

Cửa hàng Golden Gerbera Mart chính là địa chỉ quen thuộc với nhiều chàng trai mỗi khi họ muốn mua những món quà tinh tế và hữu dụng để gửi tặng người thương vào mỗi dịp sinh nhật.

  • Golden Gerbera Mart cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Mặt hàng đa dạng về chủng loại và phong phú về kiểu dáng nên chàng trai có thể dễ dàng lựa chọn.
  • Giá thành hợp lý với nhiều mức giá, đa dạng các lựa chọn khác nhau. Đặc biệt, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi và khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đơn giản. Đây là điều vô cùng cần thiết với những chàng trai bận rộn với công việc và không có thời gian đến cửa hàng để mua sắm.

Vì vậy, quý khách hãng nhanh chóng ghé thăm cửa hàng Golden Gerbera Mart nhé. Đội ngũ nhân viên sẽ luôn nhiệt tình và hỗ trợ để bạn tìm được những món quà chất lượng nhất!Thông tin liên hệ:

Lời kết

Hy vọng những chia sẻ về quà sinh nhật cho nữ sẽ mang tới cho bạn thêm nhiều thông tin thú vị và hữu ích. Những món quà tặng sinh nhật ý nghĩa và phù hợp nhất sẽ là cầu nối đặc biệt để bạn có thể dễ dàng gắn kết sợi dây yêu thương với người mình thương.

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi