Gợi ý top 20 quà sinh nhật cho sếp nam ấn tượng nhất – US MART
Top 20 quà tặng sinh nhật cho sếp nam ý nghĩa và ấn tượng nhất

Top 20 quà tặng sinh nhật cho sếp nam ý nghĩa và ấn tượng nhất

Nhiều nhân viên cảm thấy sếp nam là lãnh đạo cấp trên nên rất khó giao tiếp. Điều này chính là nguyên nhân khiến họ cảm thấy đau đầu mỗi khi phải lựa chọn quà sinh nhật cho sếp nam.

Nếu bạn cũng đang gặp phải tình huống này thì hãy đọc ngay bài viết sau nhé! Vấn đề này chắc chắn sẽ được giải quyết nhanh chóng qua những chia sẻ dưới đây.

Các tiêu chí cần biết khi lựa chọn quà cho sếp nam

Những ngày lễ tết sẽ là cơ hội và dịp đặc biệt để nhân viên dễ dàng bày tỏ và thể hiện sự trân trọng của mình đối với sếp nam. Vì vậy, hãy chọn những món quà đủ tinh tế và thành ý. Bạn có thể tham khảo một số chia sẻ sau nếu chưa biết chọn được món quà nào nhé!

  • Món quà chú ý đến phong thủy: Phong thủy là nét đặc trưng của văn hóa phương Đông và được nhiều sếp nam chú ý. Vì vậy, hãy tránh những món quà mang ý nghĩa tiêu cực, không may mắn. Điển hình là dao kéo, những vật sắc nhọn hay khăn tay.

  • Thời gian tặng quà: Thời điểm tặng quà cũng là một lưu ý quan trọng. Quà tết nên được biếu tặng vào khoảng giữa tháng chạp. Quà sinh nhật nên tặng trước hoặc vào trong bữa tiệc và đừng tặng sau nhé.

  • Ý nghĩa của món quà: Món quà giàu ý nghĩa có thể tạo ấn tượng tốt với người nhận. Đồng thời cũng góp phần thể hiện thành ý cũng như sự nghiêm túc trong việc lựa chọn của người tặng.

  • Không nên quá chú trọng về tiền bạc: Không cần quá đắt tiền mà bạn hãy ưu tiên những món quà thật ý nghĩa và phù hợp để bày tỏ sự tinh tế, trân trọng và quan tâm với sếp. Món quà nhiều tiền có thể mang tới hiểu lầm và khiến đôi bên khó xử.

Quà tặng sinh nhật cho sếp nam ý nghĩa và ấn tượng

Hãy ưu tiên những món quà tinh tế, sang trọng và lịch sự để dành tặng sếp trong những dịp sinh nhật. Chúng sẽ là chìa khóa để bạn gây ấn tượng, giúp mối quan hệ cấp trên và cấp dưới gắn bó và thân thiết hơn.

Rượu

quà sinh nhật cho sếp nam

Rượu vang sẽ là món quà thích hợp để dành tặng cho sếp nam

Rượu vang luôn là sự lựa chọn ưu tiên để dành tặng sếp nam trong những dịp sinh nhật đặc biệt. Những cặp rượu vang sang trọng và chất lượng được sản xuất lâu năm nên chắc chắn rất xứng đáng để gửi tặng cho những vị sếp nam có tính cách điềm đạm và tinh tế.

Nước hoa

Với những vị sếp thành đạt, nước hoa chính là món phụ kiện quan trọng và không thể thiếu. Hương thơm dịu nhẹ từ nước hoa sẽ giúp họ tự tin hơn trong những buổi họp, phỏng vấn hay những buổi trao đổi cùng với đối tác.

Hiện nay, những chai nước hoa chất lượng tới từ thương hiệu nổi tiếng như: Chanel, Calvin Klein, Hugo Boss, Gucci, 212 Vip Men,... là những sự lựa chọn hàng đầu mà bạn có thể tham khảo. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa giúp bạn tạo ấn tượng với mọi sếp nam.

quà sinh nhật cho sếp

Nước hoa sẽ là món quà thể hiện sự tinh tế và là một món quà sang trọng

Nhân sâm

quà sinh nhật cho sếp nam

Nhân sâm rất tốt cho sức khỏe nên có thể lựa chọn để biếu sếp nam

Nếu vẫn chưa lựa chọn được món quà thích hợp để bày tỏ sự trân trọng với sếp nam thì bạn có thể tìm hiểu và cân nhắc về những dòng nhân sâm. Loại thực phẩm cao cấp này là những dược liệu rất quý hiếm và mọi người đều có thể sử dụng.

Nhân sâm sở hữu rất nhiều chức năng tốt cho cơ thể chúng ta, ví dụ như: Tăng cường sức khỏe, làm chậm lại quá trình lão hóa, phòng ngừa ung thư, mang tới giấc ngủ sâu hơn,... Vì vậy, sếp nam chắc chắn sẽ thích thú với món quà này.

Bình giữ nhiệt

Bạn đang loay hoay chưa biết tặng món quà gì cho sếp. Bạn cũng chưa biết rõ tính cách cũng như sở thích của họ. Nếu vậy, chiếc bình giữ nhiệt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất.

Chiếc bình giữ nhiệt có khả năng giữ ấm và giữ lạnh nên rất thích hợp để sử dụng trong môi trường văn phòng. Món quà không quá đắt tiền nhưng cực kỳ tinh tế và có tính ứng dụng cao.

Cà vạt

quà sinh nhật cho sếp nam

Cà vạt là món phụ kiện không thể thiếu với mọi sếp nam

Cà Vạt là món phụ kiện thời trang đơn giản được sếp nam sử dụng hàng ngày. Một chiếc cà vạt nhỏ như một nét chấm phá tôn thêm sự sang trọng, quyền lực cũng như đẳng cấp của người sử dụng.

Tuy nhiên, bạn hãy thật quan tâm và tìm hiểu để biết rõ sở thích và phong cách để chọn được những món quà chất lượng. Đây sẽ là điều quan trọng giúp bạn ghi những số điểm tốt nhất trong mắt của sếp.

Túi da công sở

Nếu chưa tìm được món quà nào thích hợp thì chiếc túi da công sở sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn gửi tặng người sếp tuyệt vời của mình. Dòng sản phẩm chất lượng này được sản xuất từ chất liệu da thật cao cấp nên trông vô cùng sang trọng và lịch thiệp.

Chiếc túi da công sở với không gian rộng rãi sẽ giúp sếp bạn chứa đựng được mọi tài liệu, laptop hay những giấy tờ quan trọng. Vì vậy, đây sẽ là món quà vô cùng hữu ích và thiết thực.

Bộ suit sang trọng

quà sinh nhật cho sếp

Quà tặng sếp nam sinh nhật sang trọng và lịch thiệp

Bộ suit sang trọng là dòng trang phục rất được phái mạnh yêu thích và sử dụng thường xuyên. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn chúng để gửi tặng sếp nam của mình vào những dịp lễ tết hay sinh nhật.

Kiểu dáng lịch thiệp, mạnh mẽ cùng độ hữu dụng và tiện ích cao từ những bộ vest sẽ giúp sếp nam tự tin hơn trong những buổi gặp đối tác, công tác hay đi họp. Vì vậy, bộ suit cũng sẽ là một gợi ý chất lượng nếu bạn chưa biết mua gì để tặng sếp nam.

Kính mát

Kính mát hoàn toàn có thể trở thành món quà sinh nhật cho sếp nam để bạn gửi tặng vị sếp của mình. Kính mát không chỉ là món phụ kiện thời trang cao cấp mà còn vô cùng thiết thực bởi chúng sở hữu rất nhiều công dụng, ví dụ như:

  • Che chắn ánh sáng mặt trời dưới tiết trời nóng nực của mùa hè

  • Xoa dịu giúp mắt cảm thấy dễ chịu hơn

  • Giúp phong cách thời trang thêm ấn tượng hơn.

Bút ký tên

quà sinh nhật cho sếp nam

Món quà tặng sinh nhật cho sếp nam ký những bản hợp đồng đắt giá

Chiếc bút ký tên chính là những vật dụng quan trọng và không thể thiếu trong suốt khoảng thời gian làm việc của các sếp nam. Dòng bút thiết thực này sẽ theo chân vị sếp của bạn để ghi chép tài liệu và ký kết những bản hợp đồng triệu đô.

Chính vì vậy, chiếc bút ký tên hiên là món quà hữu dụng được nhiều nhân viên sử dụng làm quà sinh nhật tặng sếp mình. Chiếc bút chất lượng này sẽ góp phần thể hiện được thành ý cũng như sự quan tâm của bạn dành cho vị sếp đáng kính.

Bộ ấm trà

Bộ ấm trà là vật dụng thân quen với nhiều gia đình tại Việt Nam. Nó không chỉ là vật trang trí giúp không gian căn phòng thêm sang trọng mà còn giúp chúng ta giải nhiệt cái nắng ngày hè bằng những ly trà thơm ngon.

Vì vậy, bạn có thể lựa chọn và mua những bộ ấm trà đẳng cấp, sang trọng để gửi tặng sếp trong dịp sinh nhật lần này. Món quà chất lượng này sẽ giúp bạn để lại ấn tượng thật tốt trong mắt sếp nam.

quà tặng sếp nam sinh nhật

Bộ ấm trà sẽ là món quà ý nghĩa mang đến sự chỉnh chu trong món quà gửi đến sếp

Đồ phong thủy

quà tặng sếp nam sinh nhật

Tranh phong thủy là món quà tặng sinh nhật sếp nam yêu thích

Những món quà phong thủy là biểu trưng cho sự may mắn, bình an, tài lộc và thăng quan tiến chức. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn những bộ tranh phong thủy, quả cầu phong thủy hay thuyền buồm đặt trên tay với ý nghĩa may mắn, mọi việc thuận lợi.

Chắc hẳn đây sẽ là những món quà vô cùng ý nghĩa. Nếu bạn chưa có nhiều thông tin về phong thủy, bạn hãy lựa chọn hoặc nghe tư vấn thật cẩn thận trước khi mua nhé!

Thắt lưng

Những chiếc thắt lưng chính là vật dụng không thể thiếu với những vị sếp nam công tác trong văn phòng. Món phụ kiện này sẽ giúp sếp nam thêm lịch lãm, thanh lịch và gọn gàng hơn.

Vì vậy, chiếc thắt lưng chính là món quà đang rất được ưa chuộng để đội ngũ nhân viên dành tặng cho sếp nam. Bạn chắc chắn sẽ ghi điểm và tạo dấu ấn với sếp.

Giày

Một đôi giày chất lượng không chỉ giúp những bước đi của sếp nam thêm vững chắc, thoải mái mà còn nâng tầm đẳng cấp cùng sự sang trọng của họ. Bạn có thể ưu tiên một số hãng giày nam đang rất được ưa chuộng: Adidas, Nike, LV,...

Trước khi mua sắm, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ để chọn được những đôi giày thật phù hợp với size chân của sếp nhé!

quà tặng sếp nam sinh nhật

Giày sẽ là phụ kiện tôn vinh lên sự thanh lịch và chỉnh chu

Đèn để bàn

Làm việc nhiều giờ sẽ khiến đôi mắt của sếp trở nên khó chịu và căng thẳng. Những chiếc đèn để ở trên bàn sẽ mang tới không gian ánh sáng dịu nhẹ và bền bỉ để mặt được dễ chịu hơn.

Vì vậy, vật dụng cần thiết này được rất nhiều nhân viên tin tưởng và lựa chọn làm quà để gửi tặng sếp.

Đồng hồ

Đồng hồ được xem là một vật dụng bất ly thân với nhiều nam giới. Chúng vừa giúp phái mạnh có thể nắm bắt thời gian chính xác nhất vừa giúp họ thể hiện rõ phong cách sang trọng cũng như đẳng cấp.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đồng hồ với mẫu mã đa dạng cùng thiết kế phong phú. Bạn có thể tham khảo một số nhãn hiệu sau để chọn được những món quà chất lượng nhất nhé: Calvin Klein, Rolex, Mido,...

quà tặng sếp nam sinh nhật

Đồng hồ là quà tặng sang trọng tôn vinh sự lịch thiệp của chủ sở hữu

Vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy cũng có thể được sử dụng để làm quà sinh nhật cho sếp nam ý nghĩa. Vòng tay phong thủy được sản xuất theo mệnh của từng người và mang nhiều hàm ý như: Bình an, may mắn, hạnh phúc và tài lộc.

Người đeo sẽ được quý nhân phù trợ, tránh được những khó khăn và nguy hiểm ở trong cuộc sống, công việc. Đây chắc chắn sẽ là món quà tinh tế được sếp nam yêu thích.

quà tặng sếp nam sinh nhật

Vòng tay phong thủy mang đến sự thuận lợi và may mắn cho người mang

Áo sơ mi

quà sinh nhật sếp nam

Phong cách của phái mạnh sẽ thêm ấn tượng hơn với những chiếc áo sơ mi

Chiếc áo sơ mi chính là món quà thiết thực mà bạn có thể lựa chọn để mua quà sinh nhật cho sếp nam. Ngoài thắt lưng và cà vạt, chúng là món trang phục được họ sử dụng mỗi ngày, từ những buổi họp, ký kết đến những buổi tiệc trang trọng.

Vì vậy, bạn hãy ưu tiên và lựa chọn những mẫu áo thật vừa vặn có chi tiết đơn giản và sang trọng. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn ghi điểm trong mắt của sếp đấy.

Tranh treo tường

Tranh treo tường vừa là vật dụng để trang trí không gian xung quanh vừa là được sử dụng để sếp nam ngắm nhìn và thư giãn mắt sau những giờ làm việc căng thẳng ở trên nơi làm việc. Vì vậy, món quà này được rất nhiều nhân viên tin tưởng và lựa chọn để biếu sếp.

Túi trà cao cấp

Trà là hương liệu có nhiều công dụng nên rất tốt cho sức khỏe, ví dụ như: Giúp cơ thể tỉnh táo, ngủ ngon giấc hơn, bồi bổ cơ thể… Vì vậy, nhiều nhân viên đã lựa chọn những túi trà thượng hạng và cao cấp để làm món quà tặng sinh nhật sếp nam.

quà tặng sinh nhật cho sếp nam

Trà là một trong những món quà tặng sinh nhật sếp nam có thể thích

Máy massage

Máy massage sẽ xoa dịu căng thẳng, mệt nhọc cũng như những vất vả của sếp nam sau một ngày dài làm việc hết công suất. Vì vậy, món quà ý nghĩa này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để đội ngũ nhân viên tri ân và dành tặng sếp.

Những điều bạn cần lưu ý khi tặng quà sinh nhật cho sếp

Hãy lưu ý thật kỹ những chú ý sau để lựa chọn cho sếp của bạn những món quà sinh nhật tinh tế và ý nghĩa nhất nhé!

  • Sở thích của sếp: Đây chính là chìa khóa để bạn tìm được món quà phù hợp nhất. Bạn nên nhớ rằng món quà đắt giá chưa chắc đã bằng những món quà đúng với sở thích của sếp.

  • Gói quà cẩn thận: Dù món quà to hay nhỏ thì bạn cũng nên gói quà thật chỉnh chu, cẩn thận để người nhận cảm thấy được sự trân trọng.

  • Kèm theo lời chúc: Một tấm thiệp nhỏ được để cẩn thận trong hộp quà với những lời chúc tốt đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm với sếp.

  • Những món quà liên quan đến phong thủy: Bạn nên tìm hiểu thật kỹ ý nghĩa hoặc nhờ người có chuyên môn để tư vấn và lựa chọn những món quà phù hợp nhất nhé.

Tìm mua các sản phẩm quà sinh nhật cho sếp ở đâu?

Nếu đang băn khoăn và chưa biết sinh nhật sếp tặng gì sắp tới thì bạn hãy nhanh chân đến với cửa hàng Golden Gerbera Mart để tìm được những phần quà phù hợp nhất nhé!

  • Sản phẩm chính hãng và có xuất xứ rõ ràng.

  • Mặt hàng đa dạng, phong phú được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng ở khắp thế giới

  • Giá thành hợp lý.

  • Dịch vụ giao hàng tận tay, đơn giản và nhanh chóng.

Hãy đến với cửa hàng Golden Gerbera Mart để được các bạn nhân viên tư vấn và lựa chọn được những món quà sinh nhật tinh tế và nhiều ý nghĩa nhé!

Thông tin liên hệ:

Lời kết

Mong rằng những chia sẻ về quà sinh nhật cho sếp nam sẽ mang tới cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích để có thể dễ dàng tìm được những món quà phù hợp. Đây sẽ là dịp đặc biệt để bạn cảm ơn và ghi ấn tượng với vị sếp của mình đấy!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi