Gợi ý 20 món quà tặng mẹ tinh tế và sâu sắc nhất – US MART
Tổng hợp những món quà tặng mẹ ý nghĩa và phù hợp nhất

Tổng hợp những món quà tặng mẹ ý nghĩa và phù hợp nhất

Tình mẫu tử là một loại tình cảm thiêng liêng và cao quý nhất của con người. Mẹ không chỉ là người sinh ra ta, mà còn chăm bẵm, nuôi nấng và dạy dỗ chúng ta nên người. Chính vì vậy việc tặng quà cho mẹ giống như một lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất.

Một trong những vấn đề làm nhiều bạn đau đầu chính là không biết chọn món quà tặng mẹ như thế nào ý nghĩa. Nếu như bạn vẫn chưa tìm ra câu trả lời thì bạn có thể tham khảo danh sách 20 món quà tinh tế sau đây!

Các dịp tặng quà cho mẹ phù hợp

Vào những dịp đặc biệt, dù không nói ra nhưng mẹ luôn muốn nhận được những món quà từ bạn. Những món quà này không cần phải quá đắt tiền, miễn nó là đại diện cho tình yêu của bạn dành cho mẹ là đủ.

quà tặng mẹ

Những món quà là đại diện cho tình yêu

Tặng quà cho mẹ đồng nghĩa với việc bạn đang bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn đối với đấng sinh thành của mình. Hành động này còn là một cách để báo đáp lại công ơn của mẹ, giúp gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Bạn có thể tặng quà cho mẹ vào những dịp như:

  • Tặng quà vào ngày sinh nhật

  • Tặng quà vào lễ Vu Lan báo hiếu

  • Tặng quà nhân ngày 20 tháng 10

  • Tặng quà nhân ngày 08 tháng 03

  • Tặng quà nhân ngày lễ của mẹ

  • Tặng quà vào ngày Tết

Bên cạnh những ngày lễ trên thì bạn có thể tặng quà vào bất cứ ngày nào trong năm. Dù tặng quà ở bất cứ thời gian nào thì chắc chắn mẹ của bạn cũng rất vui và hạnh phúc khi nhận được món quà của bạn.

Kinh nghiệm lựa chọn quà tặng cho mẹ

Khi bạn chọn những món quà tặng mẹ, chắc chắn không thể chọn một cách tùy hứng. Để chọn được một món quà ý nghĩa, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm lựa quà cho mẹ sau đây:

  • Nên chú ý đến sở thích hoặc những hoạt động hàng ngày để lựa chọn món quà phù hợp.

  • Mua quà dựa trên ngân sách phù hợp, không nên mua những món quá mức so với tài chính của mình.

  • Không nên mua lại những món quà bạn đã mua trước đó.

  • Chọn quà dựa trên độ tuổi của mẹ. Ở mỗi độ tuổi, mỗi người sẽ có một sở thích khác nhau nên bạn hãy chú trọng đến tiêu chí này khi chọn quà.

  • Ưu tiên chọn những món quà tốt cho sức khỏe của mẹ.

Tổng hợp các món quà tặng mẹ ấn tượng nhất

Dù bạn tặng mẹ bất kỳ món quà nào, thì đó đều thể hiện được tấm lòng của bạn đối với đấng sinh thành. Vậy bạn đã biết được nên chọn sản phẩm gì để mua quà tặng mẹ chưa? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo những món quà sau đây:

Tổ yến

Khi tặng quà cho mẹ, bạn nên ưu tiên chọn những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Tổ yến là một trong những thực phẩm không còn xa lạ, bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể, cải thiện sức đề kháng, chống oxy hóa,...

quà tặng mẹ

Tổ yến bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể

Với khả năng nấu ăn tuyệt vời của mẹ, chắc chắn tổ yến sẽ được chế biến thành nhiều món hấp dẫn như: soup yến, yến chưng với đường phèn,... Khi mẹ dùng tổ yến, chắc chắn mẹ sẽ nhớ đến bạn và rất cảm động vì món quà này.

Nhân sâm cao cấp

Một trong những món quà tặng mẹ được nhiều bạn ưu tiên chính là dùng nhân sâm cao cấp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhân sâm khác nhau, bao gồm: Cao hồng sâm, nhân sâm tươi, hồng sâm, viên uống hồng sâm và nước hồng sâm.

Nhân sâm là một loại thực phẩm giúp bảo vệ hệ thần kinh, giảm stress, giảm cholesterol trong máu, giảm mệt mỏi hiệu quả. Tuy nhiên, mỗi loại nhân sâm sẽ có một công dụng khác nhau nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi dùng.

quà tặng mẹ

Nhân sâm là vị thuốc quý, bảo vệ cơ thể

Sữa cho người cao tuổi

Nếu như mẹ của bạn đã lớn tuổi thì tặng sữa sẽ là lựa chọn hợp lý. Uống sữa đều đặn sẽ giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể và giảm thiểu tối đa các bệnh về tim mạch, giúp duy trì cân nặng hợp lý.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa để bạn lựa chọn như sữa cho người lớn, sữa cho người mất ngủ, sữa cho người cao tuổi,... Tùy theo mục đích và nhu cầu mà bạn có thể chọn loại sữa phù hợp để tặng cho mẹ.

quà tặng mẹ

Sữa giúp bổ sung canxi, chống loãng xương

Các loại hạt dinh dưỡng

Nếu như bạn không biết nên chọn món quà tặng mẹ là món nào và tài chính có giới hạn thì bạn có thể chọn cách tặng các loại hạt dinh dưỡng như hạt óc chó, macca, hạnh nhân,... Mức giá của các loại hạt này trên thị trường không quá cao nên bạn có thể an tâm về chi phí.

quà tặng mẹ

Các loại hạt có mức giá hợp lý

Các loại hạt sẽ cung cấp cho cơ thể những giá trị dinh dưỡng như: Giảm tối đa nguy cơ mắc bệnh tim, giúp hệ tiêu hóa trở nên khỏe mạnh, làm xương chắc khỏe,... Khi bạn các loại hạt phổ biến như một lời nhắc nhở mẹ nên quan tâm nhiều hơn về sức khỏe của mình.

Thực phẩm chức năng

Một trong những món quà dành tặng mẹ thực tế nhất chính là tặng thực phẩm chức năng. Ngày nay về sử dụng thực phẩm chức năng để bổ sung các chất dinh dưỡng và vitamin vào cơ thể trở nên rất phổ biến.

quà tặng mẹ

Thực phẩm chức năng giàu dưỡng chất

Thực phẩm chức năng còn giúp cải thiện sức khỏe của người dùng, giúp duy trì trạng thái cân bằng, hỗ trợ giảm các bệnh về đường ruột, sáng da,... GMM tin chắc rằng khi bạn tặng món quà này cho mẹ, mẹ sẽ cực kỳ vui và cảm động.

Hoa

Hoa được xem là một món quà truyền thống mà nhiều người sử dụng để tặng cho nhau. Mỗi loài hoa đều mang cho mình một ý nghĩa riêng, như là phương tiện để truyền tải những thông điệp đặc biệt mà người con muốn tặng cho mẹ.

quà tặng mẹ

Hoa là món quà tặng mẹ nhỏ nhắn, xinh xắn

Món quà tặng mẹ bất ngờ chính là một bó hoa nhỏ xinh đính kèm với một chiếc thiệp được viết bằng tay. Khi người mẹ nhận được quà này chắc chắn sẽ rất hạnh phúc vì cảm nhận được tình yêu, sự trân trọng của con dành cho mình.

Mỹ phẩm

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ chưa bao giờ là đủ. Chính vì vậy nên việc tặng mỹ phẩm cho mẹ được xem như một món quà ý nghĩa, giúp mẹ giữ mãi nét thanh xuân của mình.

quà tặng mẹ

Mỹ phẩm giúp mẹ thêm tự tin

Nước hoa

Nước hoa sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mẹ. Mỗi mùi hương nước hoa đều ẩn chứa những thông điệp đặc biệt riêng nên bạn hãy lựa chọn mùi hương phù hợp. Khi lựa chọn nước hoa, bạn cần chú ý đến sở thích của mẹ để chọn nhé!

quà tặng mẹ

Nên chọn nước hoa có mùi nhẹ nhàng

Trang sức

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trang sức, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng, bạc, đá quý, kim cương,... Nếu như bạn tặng trang sức cho mẹ thì bạn cần tặng dựa trên tài chính cá nhân của bạn.

quà tặng mẹ

Lựa chọn trang sức dựa trên sở thích

Một điều quan trọng khi lựa chọn trang sức làm quà tặng cho mẹ chính là chú ý độ tuổi, màu da, sở thích để lựa chọn. Trong trường hợp mẹ của bạn đã lớn tuổi và chỉ thích những điều đơn giản thì bạn nên ưu tiên chọn những loại trang sức có thiết kế đơn giản, tinh tế.

Túi xách

Túi xách là một vật dụng bất ly thân của phụ nữ mỗi khi ra đường. Trong túi xách sẽ chứa đựng được một “thế giới thu nhỏ” của chị em phụ nữ. Khi mẹ của bạn là người thích đem nhiều vật dụng bên cạnh mỗi khi ra đường thì tặng túi xách sẽ là lựa chọn hợp lý.

quà tặng mẹ

Túi xách là vật dụng không thể thiếu của phụ nữ

Quần áo, thời trang quý bà

Một món quà tặng mẹ được nhiều người ưu tiên lựa chọn chính là tặng quần áo hoặc sản phẩm liên quan đến thời trang. Khi lựa chọn quần áo bạn cần chú ý đến độ tuổi và sở thích của mẹ để chọn sản phẩm phù hợp nhất.

quà tặng mẹ

Chọn quần áo nên chú ý đến độ tuổi

Khăn choàng

Gia đình bạn đang sống trong khí hậu khô lạnh thì món quà để tặng mẹ hợp lý nhất lúc này chính là tặng khăn choàng. Công dụng chính của khăn choàng chính là giúp cho cơ thể được giữ ấm, đặc biệt là vùng cổ, tránh các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Giày dép

Một món quà tặng mẹ rất thực tế chính là tặng giày dép. Bạn nhớ chú ý đến kích thước chân của mẹ để chọn đôi giày hoặc đôi dép vừa vặn nhé! Nếu như mẹ của bạn thường xuyên ở nhà làm công việc nội trợ thì bạn nên ưu tiên chọn dép chống trơn để tặng.

quà tặng mẹ

Ưu tiên chọn những đôi giày đế bằng

Ví tiền

Ví tiền chính là đại diện cho sự giàu có, thành công. Khi bạn tặng ví tiền đồng nghĩa với việc bạn đang muốn những điều tốt đẹp nhất, tài lộc nhất sẽ đến với mẹ. Món quà này thích hợp với những người mẹ đang kinh doanh.

quà tặng mẹ

Ví tiền nhỏ xinh, đựng cả thế giới

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Khi mẹ lớn tuổi, chắc chắn không thể nào tránh được tình trạng cơ thể bị yếu dần và thường xuyên xuất hiện các loại bệnh. Vì vậy món quà tặng mẹ ý nghĩa chính là nên tặng những thiết bị chăm sóc sức khỏe.

quà tặng mẹ

Máy đo huyết áp - món quà ý nghĩa tặng mẹ giúp mẹ dễ dàng theo dõi sức khỏe

Ghế massage

Một món quà tặng mà ý nghĩa chính là tặng ghế massage. Công dụng chính của ghế này chính là giúp thúc đẩy lưu thông máu, tăng sự linh hoạt của các khớp trong cơ thể. Nếu như mẹ của bạn thường xuyên bị tình trạng đau nhức thì đây chính là món quà tuyệt vời tặng mẹ.

Đồ gia dụng

Mẹ là người chăm sóc và quán xuyến cho cả gia đình. Chính vì vậy việc tặng đồ gia dụng sẽ giúp cho công việc của mẹ bạn nhẹ nhàng hơn, đỡ vất vả. Một số món đồ gia dụng có thể làm quà tặng như nồi chiên không dầu, máy giặt,...

quà tặng mẹ

Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết

Đồ nội thất

Nếu như bạn vẫn chưa tìm được món quà tặng mẹ ưng ý thì bạn có thể tham khảo các món đồ nội thất. Những vật dụng này sẽ giúp cho không gian nhà ở của bạn thêm xinh và tránh được sự nhàm chán.

quà tặng mẹ

Tranh phong thủy giúp thu hút tài lộc

Bạn có thể chọn những sản phẩm như: tranh phong thủy, mèo thần tài, đồ trang trí,... Khi mà mua những đồ vật liên quan đến phong thủy thì bạn cần phải xem xét dựa trên bản mệnh của người mẹ để lựa chọn các vật tương sinh nhé!

Dụng cụ nhà bếp

Khu vực nhà bếp là một không gian quen thuộc của mẹ. Đây chính là nơi mà tạo ra những món ăn bằng tình yêu thương của mình. Do đó khi bạn tặng các dụng cụ nhà bếp như một lời chia sẻ, đồng cảm với sự vất vả của mẹ trong công việc hàng ngày.

quà tặng mẹ

Dụng cụ nhà bếp giúp tăng cảm hứng nấu ăn

Tìm mua các sản phẩm quà tặng mẹ ở đâu?

Một trong những vấn đề nhiều người gặp phải khi mua quà tặng mẹ chính là không biết nên mua tại địa chỉ nào uy tín. Mỗi món quà đều chứa một ý nghĩa riêng và khi mua tại các đơn vị uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn, tự tin hơn khi tặng quà cho mẹ.

GGM Là cửa hàng tiện lợi chuyên cung cấp những sản phẩm như kẹo, bánh, thực phẩm đóng hộp, đồ gia dụng nhập khẩu từ nước ngoài, chất lượng. Toàn toàn bộ những sản phẩm ở đây để trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

GMM hoạt động theo phương châm “luôn mang mọi điều tốt nhất đối với khách hàng”, luôn cố gắng không ngừng để nâng cấp được chất lượng dịch vụ. Chính vì điều này nên GGM đã may mắn khi nhận về sự yêu thương, ủng hộ từ khách hàng trên khắp cả nước.

Nếu bạn cần tư vấn những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất, đừng ngần ngại liên hệ với GGM qua địa chỉ:

Kết luận

Bài viết trên tự gửi cho bạn danh sách những món quà tặng mẹ ý nghĩa và tinh tế nhất. Khi lựa chọn quà, bạn hãy cân nhắc thật kỹ, sao cho phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân.

Tại GGM, bạn không chỉ được tư vấn về các sản phẩm quà tặng, mà còn hỗ trợ gói quà ấn tượng. Trong trường hợp bạn ở xa vẫn không thể đến cửa hàng trực tiếp thì GMM có chính sách hỗ trợ ship tận nhà với mức giá hợp lý, nên không cần bận tâm nhé!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi