Tổng hợp top 20 món quà tặng bố thiết thực và phù hợp nhất – US MART
Gợi ý top 20 món quà sinh nhật cho bố thiết thực và ý nghĩa nhất

Gợi ý top 20 món quà sinh nhật cho bố thiết thực và ý nghĩa nhất

Bạn muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới bố trong dịp sinh nhật sắp tới nhưng ngại thể hiện trực tiếp. Nếu vậy, những món quà tặng bố tinh tế và chứa nhiều ý nghĩa sẽ là những gợi ý lý tưởng mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

Ý nghĩa của các món quà tặng bố

Tính cách nghiêm khắc và ít thể hiện tình cảm với chúng ta chính là những hình ảnh đời thường gắn liền với bố. Bố thường không quá gần gũi, không tâm sự nhiều hay nhẹ nhàng khuyên nhủ như mẹ nhưng bố vẫn luôn là bố và là điểm tựa vô cùng vững chắc với chúng ta.

Để cảm ơn những hy sinh và sự vất vả, bạn hãy quan tâm bố hơn, trò chuyện cùng bố nhiều hơn và có thể là tặng cho bố những món quà đơn giản nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa. Những món quà ấy sẽ thể hiện rõ nét tình yêu thương và sự kính trọng của bạn dành cho bố.

Các dịp tặng quà cho bố phù hợp

Trước khi cân nhắc món quà dành cho bố, bạn hãy ghi nhớ thật kỹ những tiêu chí dưới đây để có thể lựa chọn được món quà hoàn hảo nhất nhé!

  • Thành ý trong từng món quà: Con cái chính là tài sản quý giá và là món quà lớn nhất của bố mẹ. Hãy về thăm gia đình nhiều hơn để cả nhà được sum họp và quay quần bên nhau. Đâu có lẽ chính là món quà to lớn của những người con xa quê.

  • Nhiều ý nghĩa: Hãy lựa chọn món quà mang tới niềm vui và sự tích cực cho người nhân. Bạn hãy ưu tiên những món quà giàu giá trị tinh thân.

  • Sở thích cá nhân: Một món quà phù hợp với sở thích chắc chắn sẽ giúp bố cảm thấy hạnh phúc và tự hào. Bố chắc chắn sẽ nâng niu và sử dụng thường xuyên món quà.

Nếu đã tìm được món quà phù hợp nhưng chưa biết nên tặng vào dịp nào để bày tỏ tình yêu của mình dành cho bố. Nếu vậy, những dịp quan trọng dưới đây sẽ là cơ hội để bạn bày tỏ sự yêu thương của mình dành cho bố:

  • Ngày sinh nhật của bố

  • Ngày của bố

  • Kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ

  • Dịp tết

  • Nhân dịp được nhận tháng lương đầu tiên trong cuộc đời

Quà tặng bố thiết thực và ấn tượng

Những sản phẩm giàu ý nghĩa và đề cao sức khỏe chính là những phần quà chất lượng được nhiều người quan lựa chọn để gửi tặng bố trong những dịp lễ tết hay sinh nhật.

Sữa dinh dưỡng

quà tặng bố

Sữa dinh dưỡng sẽ bổ sung cho cơ thể thật nhiều dưỡng chất cần thiết

Sữa dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi sẽ là món quà lý tưởng để bạn gửi tặng cho bố vào những dịp đặc biệt. Những lon sữa chứa nhiều vi chất và dưỡng chất cần thiết nên rất có lợi cho sức khỏe của bố, ví dụ như:

  • Cải thiện tình trạng xương khớp để cơ thể thêm dẻo dai.

  • Tăng cường sức đề kháng

  • Giúp ngăn ngừa một số tác nhân gây nguy hiểm ở tuổi già

  • Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu

Nhân sâm

Trong các sản phẩm dinh dưỡng để bồi bổ sức khỏe, nhân sâm luôn là loại thực phẩm cao cấp đứng đầu danh sách. Được mệnh danh là dòng củ quý giá và chứa nhiều chất dinh dưỡng, nhân sâm sẽ giúp sức khỏe của bố thêm ổn định và tốt hơn.

Một số lợi ích khi sử dụng nhân sâm:

  • Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

  • Ngăn ngừa một số tác nhân gây lên bệnh ung thư

  • Giảm mệt mỏi

quà tặng bố

Bột nhân sâm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của bố

Tổ yến cao cấp

Tổ yến cao cấp chính là loại thực phẩm chứa rất nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng. Dưỡng chất thiết yếu bên trong rất có lợi cho cơ thể nên bạn có thể mua dòng sản phẩm chất lượng này để làm món quà gửi tặng bố. Một số tác dụng của tổ yến cao cấp:

  • Cải thiện hệ tiêu hóa

  • Tăng cường hệ miễn dịch để chống lại bệnh tật

  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa

  • Tốt cho hệ thần kinh

  • Tốt cho hệ hô hấp

  • Điều chỉnh mức độ tiểu đường có trong máu

quà tặng bố

Hương vị của tổ yến cao cấp sẽ giúp bố ăn ngon miệng hơn!

Rượu

Trong những dịp lễ tết, những chai rượu vang hảo hạng được sản xuất lâu năm cũng là một gợi ý hoàn hảo để bạn gửi tặng bố. Những chai rượu cao cấp với hương thơm nhẹ nhàng cùng mùi vị thơm ngon đặc trưng nên chắc chắn bố sẽ yêu thích món quà này.

Bạn có thể lựa chọn một số thương hiệu rượu vang nổi tiếng sau: Rượu vang Robert Mondavi, Rượu Vang Victory Limited Edition, rượu vang Chateau Lagrange, rượu vang Hennessy,...

quà tặng bố

Bố chắc chắn sẽ yêu thích hương vị tuyệt vời của những chai rượu vang

Cà phê

Cà phê luôn là đồ uống ưa thích và quen thuộc của mọi ông bố trong những buổi sáng sớm. Loại thức uống có hương vị thơm ngon sẽ giúp tinh thần tỉnh táo và có thể tập trung hơn trong công việc.

Vì vậy, bạn có thể lựa chọn cà phê để làm món quà gửi tặng bố. Những nhãn hiệu cà phê nổi tiếng với mùi hương đậm đà của hạt cafe nên là những ưu tiên hàng đầu, chẳng hạn như: Cà Phê Mokate Gold Premium Cappuccino Classic, Cà Phê Nescafe Gold Decaff, Cà Phê Cappuccino Aik Cheong…

quà tặng bố

Cafe chính là thức uống quen thuộc của bố trong những buổi sáng sớm

Trà

Nhâm nhi một ly trà nóng trong những buổi sáng sớm chính là thói quen đời thường của nhiều ông bố khi ở độ tuổi 40. Nếu bố bạn cũng có thói quen như vậy thì bạn có thể tặng bố những hộp trà chất lượng có hương vị thơm ngon.

Những hộp trà phù hợp với sở thích của bố sẽ là những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất của bạn gửi tới bố.

Bộ tách trà

Bố có thói quen uống trà và ngồi cùng những người bạn xưa để tâm sự, đàm đạo cùng nhau. Vì vậy, bộ ấm trà có thiết kế dày dặn với chi tiết tinh xảo sẽ là món quà hoàn hảo để bạn gửi tặng bố trong nhiều dịp.

quà tặng bố

Bộ tách trà là món quà sinh nhật vô cùng thiết thực!

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Một đời lam lũ vất vả để chăm sóc khiến sức khỏe của bố không còn được như trước. Những chứng bệnh của tuổi già như: Đau nhức, mỏi vai, đau cơ, đau vai gáy,... dần xuất hiện, đeo bám và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bố.

Vậy nên, những dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe chính là những vật dụng rất cần thiết đối với bố mẹ trong thời gian này. Những chiếc máy massage hay ghế massage chính là những món quà ý nghĩa giúp bố xoa dịu đi những cơn đau bất ngờ ập tới.

quà tặng bố

Ghế massage sẽ giúp bố thêm thư giãn và thoải mái sau những giờ làm việc vất vả

Tranh treo tường phong thủy

Nếu ba bạn là người đam mê với nghệ thuật và hội họa thì bạn có thể lựa chọn và dành tặng bố những bức tranh treo tường phong thủy. Bức tranh không chỉ trang trí không gian, để bố ngắm nhìn mỗi khi rảnh rỗi mà chúng còn mang tới cho gia đình sự may mắn, hạnh phúc,...

Bởi vậy, bạn hãy dành thời gian quan sát và chọn lọc để tìm hiểu sở thích để tặng cho bố một món quà ưng ý nhất.

quà tặng bố

Những bức tranh sinh động sẽ giúp bố giải khuây mỗi khi nhàn rỗi!

Đồ trang trí nội thất

Khi về hưu, bố thường có thói quen nhâm nhi uống trà và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh ngôi nhà. Vậy nên, việc trang trí không gian sinh hoạt bằng những nội thất phù hợp với sở thích của bố cũng là món quà ý nghĩa và khả thi.

quà tặng bố

Trang trí nội thất sẽ giúp không gian ngôi nhà thêm sinh động hơn!

Quần áo thời trang người cao tuổi

Với bố, những bộ quần áo dù đã có thời gian sử dụng nhiều năm vẫn là những món đồ có thể dùng được. Trong tủ đồ của bố, những bộ quần áo mới để mặc ở nhà hay mặc đi làm rất hiếm khi xuất hiện.

Chính vì vậy, bạn có thể mua những bộ quần áo phù hợp với phong cách thời trang của bố để làm món quà và gửi tặng trong những dịp đặc biệt. Món quà tinh tế sẽ thể hiện phần nào tình yêu thương của bạn dành cho đấng sinh thành.

quà tặng bố

Áo sơ mi cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tặng bố trong dịp sinh nhật

Giày da

Với phái mạnh, giày da chính là món phụ kiện quan trọng và không thể thiếu ở trong cuộc sống đời thường. Đôi giày da cao cấp sẽ giúp dáng vẻ của bố thêm sang trọng, lịch thiệp và tinh tế hơn.

Những dịp sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới, thật tuyệt vời khi bố sẽ sử dụng đôi giày da do chính người con của mình gửi tặng. Vậy nên, món quà này chắc chắn sẽ được bố nâng niu và gìn giữ cẩn thận.

quà tặng bố

Những đôi giày da cao cấp sẽ giúp phong thái của phái mạnh thêm lịch lãm hơn!

Ví da

Bố là người vất vả luôn cố gắng hết mình để mang tới cho gia đình một cuộc sống ấm no và hạnh phúc. Bố mang tới cho chúng ta những điều tốt đẹp nhất mà dường như quên đi chăm sóc và chú ý tới bản thân.

Vậy nên, bạn có từng suy nghĩ tặng cho bố một chiếc ví da chất lượng để thay thế cho chiếc ví đã bạc màu theo năm tháng chưa? Đây chính là sự lựa chọn phù hợp mà bạn cũng nên cân nhắc!

Kính mát

Dưới tiết trời nắng nóng, chiếc kính mát sẽ là vị cứu tinh để ngăn ngừa những tia UV gây nguy hiểm cho đôi mắt, đặc biệt là người già với những đôi mắt theo năm tháng đã bị kém đi. Kính mát sẽ bảo vệ để đôi mắt của bố luôn được khỏe mạnh và tinh tường.

Thắt lưng

Bạn chưa biết mua quà gì để gửi tặng bố trong ngày sinh nhật hay những dịp đặc biệt. Nếu vậy, chiếc thắt lưng cao cấp chính là gợi ý hoàn hảo.

Chiếc thắt lưng chính là món phụ kiện được bố sử dụng thường xuyên. Do tính chất công việc nên bố thường không quá để ý. Đến khi chiếc thắt lưng bị hỏng, bị sờn mới nhận ra. Vì vậy, bạn có thể tặng bố một chiếc thắt lưng để làm quà nhé!

quà tặng bố

Chiếc thắt lưng sẽ giúp bố thêm gọn gàng hơn đấy!

Đồng hồ

Với nam giới, đồng hồ chính là một món phụ kiện không thể thiếu. Chiếc đồng hồ không chỉ kiểm soát tốt thời gian mà chúng còn giúp phong cách của phái mạnh thêm ấn tượng và sang trọng hơn.

quà tặng bố

Hãy lựa chọn những hãng đồng hồ cao cấp để bố dùng được lâu hơn nhé!

Máy cạo râu

Một trong những món quà thiết thực nhất để gửi tặng cho bố chính là những chiếc máy cạo râu. Sản phẩm chính là món vật dụng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của nhiều phái mạnh.

Bạn hãy lựa chọn một số hãng sau để sản phẩm luôn được bền đẹp theo thời gian, ví dụ như: Philips, Hitachi, Panasonic, Sanyo,...

Dụng cụ thể thao

Nếu bố bạn là người đam mê rèn luyện thể dục thể thao và yêu thích sự vận động thì những bộ dụng cụ thể thao sẽ là những món quà hợp lý. Hãy để ý sở thích để lựa chọn được những dòng sản phẩm chất lượng nhất. Món quà này chắc chắn sẽ làm bố bạn phải bất ngờ.

quà tặng bố

Món quà phù hợp nếu bố của bạn là người đam mê thể thao

Vòng tay phong thủy

Một chiếc vòng phong thủy để cầu mong sức khỏe và bình an cho bố cũng là một món quà để bạn suy nghĩ. Chiếc vòng phong thủy với ý nghĩa tốt lành sẽ giúp bố luôn may mắn và có sức khỏe dồi dào để quây quần cùng con cháu.

quà tặng bố

Món quà cầu bình an mà bạn có thể dành tặng bố

Cây cảnh

Cây cảnh chính là thú vui khi về già của nhiều bậc phụ huynh đam mê với thiên nhiên và cây cối. Những chậu cây bé nhỏ không chỉ giúp không gian thêm sinh động hơn mà còn mang tới cho không gian một bầu không khí trong lành, dễ chịu.

Món quà ý nghĩa này sẽ giúp bạn thể hiện được tình yêu cũng như sự quan tâm sâu sắc dành cho người đã nuôi lớn mình.

quà tặng bố

Ngắm nhìn cây cảnh là thú vui đơn giản khi bố nghỉ hưu

Tìm mua các sản phẩm quà tặng bố ở đâu?

Golden Gerbera Mart hiện là cửa hàng uy tín cung cấp nhiều dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp để bạn có thể dễ dàng lựa chọn làm quà và gửi tặng cho bố.

  • Golden Gerbera Mart cam kết mang tới cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng và chính hãng 100%.

  • Mặt hàng đa dạng, kiểu dáng phong phú với sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng ở trên thế giới.

  • Giá thành phải chăng.

Vì vậy, hãy nhanh chân ghé thăm cửa hàng Golden Gerbera Mart nhé! Các bạn nhân viên luôn nhiệt tình hỗ trợ để khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

Lời kết:

Hy vọng những chia sẻ từ bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những món quà tặng bố ý nghĩa nhất. Đây sẽ là cơ hội hiếm hoi để bạn gửi tặng những lời yêu thương chân thành dành cho bố đấy.
← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi