Gợi ý quà tết cho nhân viên ý nghĩa dịp cuối năm tạo ấn tượng – US.MART
Gợi ý quà tặng nhân viên ý nghĩa vào dịp cuối năm tạo ấn tượng

Gợi ý quà tặng nhân viên ý nghĩa vào dịp cuối năm tạo ấn tượng

Việc tặng quà tết cho nhân viên là hoạt động quan trọng và cần thiết bởi đây chính là cầu nối giúp mối quan hệ giữa doanh nghiệp và nhân viên gắn bó hơn. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị những món quà tết thật cẩn thận và tỉ mỉ nhé. Dưới đây GGM sẽ gợi ý cho bạn nên tặng gì cho nhân viên vào ngày tết để lại ấn tượng cho doanh nghiệp.

Mua quà tết cho nhân viên cuối năm có ý nghĩa gì? 

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Mua và tặng quà cho nhân viên là hoạt động cần thiết bởi điều này sẽ phần nào thể hiện được sự quan tâm và uy tín của doanh nghiệp tới phần công sức lao động mà nhân viên đã cống hiến.

Từ đó, nhân viên sẽ có thêm thiện cảm, tinh thần, sẵn sàng gắn bó và làm việc để mang tới cho doanh nghiệp thêm nhiều lợi ích. Ngoài ra, tặng quà tết cho nhân viên còn là hình thức đơn giản nhằm quảng bá hình ảnh của công ty thông qua phần logo được in ấn.

Tuyên dương sự đóng góp của nhân viên 

Tặng quà cho nhân viên là hoạt động ghi nhận những nỗ lực và cống hiến mà công nhân đã hoạt động trong suốt một năm vừa qua. Những cố gắng của họ góp phần duy trì và phát triển bộ máy hoạt động trong công ty.

Món quà tặng nhân viên mang tới cho người lao động cảm giác được quan tâm và tôn trọng hơn. Sự tuyên dương những đóng góp sẽ là tiền đề quan trọng để họ gắn bó với công ty hơn.

Gửi lời chúc đến gia đình của nhân viên

Phong tục tặng quà là nét đẹp truyền thống từ xa xưa và được gìn giữ cho đến ngày nay. Nhờ dịp tri ân này, doanh nghiệp thể hiện sự cảm ơn tới gia đình vì họ đã tin tưởng và động viên người thân gắn bó với công ty.

Qua tập thiệp chúc mừng năm mới, doanh nghiệp cũng mong muốn gửi gắm lời chúc tốt đẹp tới gia đình người lao động một năm mới an khang, thịnh vượng và nhiều may mắn. 

Ngày nào thích hợp để tặng quà tết cho nhân viên? 

Thời điểm tặng quà tết nhân viên rất quan trọng và khiến chủ doanh nghiệp phải suy nghĩ và đắn đo. Thời điểm hợp lý sẽ thể hiện được tấm lòng, sự chân thành và chú đáo của doanh nghiệp đối với cán bộ công nhân viên của mình.

Khoảng thời gian thích hợp nhất chính là trước dịp Tết Nguyên Đán 15 ngày. Đây chính là thời điểm phù hợp để doanh nghiệp chuẩn bị và gửi tặng quà tới nhân viên. Đồng thời, người nhận quà cũng có thể chủ động trong việc dùng quà.

Gợi ý quà tặng nhân viên vào ngày tết ý nghĩa 

Danh sách những gói quà tặng nhân viên ý nghĩa dưới đây sẽ giúp tình cảm đồng nghiệp trong doanh nghiệp trở nên khăng khít và gắn bó hơn. Đừng bỏ lỡ nhé!

Hộp quà tết cho nhân viên

Mùa Tết đã đến, và đây là thời điểm tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn và tình cảm đối với những người làm việc cùng bạn suốt một năm dài. Hộp quà Tết cho nhân viên không chỉ là món quà, mà còn là một biểu tượng của sự chú trọng, quan tâm và đoàn kết trong môi trường làm việc.

Sản phẩm được chọn cho Hộp quà Tết cho nhân viên có thể đa dạng và đa dạng, tùy thuộc vào ngân sách và sở thích của bạn và thiết thực cho nhân viên, một số sản phẩm như bánh mứt tết, trà, cà phê hoặc rượu vang, socola sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tại GGM GGM, với hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh Giỏ quà và Hộp quà Tết nhập khẩu cao cấp, chúng tôi đã từng bước xây dựng danh tiếng về sự sang trọng và tinh tế của món quà trong mỗi dịp Tết và Xuân. Bạn có thể tham khảo một số mẫu hộp quà tặng cho nhân viên dưới đây:

Hộp quà tết Muôn Hoa 3

Hộp quà tết Sắc xuân 5

Hộp quà tết Sắc xuân 7

Giỏ quà tết cho nhân viên

Giỏ quà tết thường được các doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tết cho nhân viên, với màu chủ đạo là màu đỏ và vàng, hàm ý một năm may mắn, thành công trong cuộc sống và thuận lợi trong công việc. 

Những giỏ quà tết tại GGM với giá hợp lý dù các sản phẩm trong giỏ quà tặng cho nhân viên đều là mặt hàng cao cấp được nhập khẩu. Người nhận đã có ngay một giỏ quà tết chất lượng với nhiều sản phẩm bánh kẹo rất ngon miệng, nước ép đóng chai, socola, hay rượu nhập chính hãng.

GGM thiết kế hơn 70+ giỏ quà, hộp quà ngoại nhập với đa dạng mức giá từ 480 nghìn - 5 triệu VNĐ và phù hợp cho từng đối tượng. Dưới đây là một số mẫu giỏ quà tặng nhân viên ý nghĩa của nhà GGM:

Giỏ quà tết Phúc lộc 1

Giỏ quà tết Phúc Lộc 3

Giỏ quà tết Phát Lộc 3

Rượu ngoại nhập chính hãng

         Rượu ngoại có thể được lựa chọn để làm quà tặng nhân viên cuối năm

Những chai rượu ngoại dần trở nên phổ biến và sử dụng rộng rãi mỗi khi tết đến xuân về. Vì vậy, đây cũng là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tri ân người lao động trong nhiều dịp đặc biệt, trong đó có dịp tết nguyên đán.

Các loại hạt dinh dưỡng 

Sau một năm làm việc vất vả thì các sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe luôn là sự lựa chọn hàng đầu để doanh nghiệp làm quà tặng nhân viên cuối năm, đặc biệt là các loại hạt dinh dưỡng.

Hạt dinh dưỡng là dòng thực phẩm thơm ngon được mọi người yêu thích nên đây chính là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tạo được thiện cảm với gia đình và người thân của người lao động.

Hạt dinh dưỡng là sản phẩm quà tết nhân viên yêu thích

Quà tặng sức khỏe

Theo quan niệm từ xưa tới nay, chúng ta có sức khỏe là có tất cả. Vì vậy, những sản phẩm chăm sóc cơ thể chính là món quà tặng cho nhân viên ý nghĩa và thiết thực nhất đối với người lao động bởi sức khỏe là điều quan trọng được mọi người quan tâm và đặc biệt chú ý.

Hiểu được điều này, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn một số sản phẩm để làm quà tết cho nhân viên của mình như: Nhân sâm, yến sào, nấm linh chi,...

Bao lì xì may mắn

       

              

Bao lì xì có thể được chọn lquà tết nhân viên

Văn hóa trao lì xì may mắn là một nét đẹp truyền thống của Việt Nam. Những phao bao lì xì được phát từ doanh nghiệp mang ý nghĩa chúc cho người nhận năm mới hạnh phúc, vui vẻ và ngập tràn niềm vui. Bởi vậy, bao lì xì may mắn cũng là một ý tưởng khá tuyệt vời.

Lịch để bàn hoặc lịch treo tường

Lịch để bàn hoặc lịch treo tường dần là món quà tết không thể thiếu trong môi trường công sở bởi đây vừa là cách thức gián tiếp để giới thiệu rộng rãi hình ảnh của doanh nghiệp vừa giúp cán bộ công nhân viên ghi nhớ sâu sắc công ty của mình.

Vậy nên, lịch để bàn hay lịch treo tường chính là món quà tặng cho nhân viên có tính chất vô cùng thông dụng và ý nghĩa. Nếu doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn chưa biết tặng cho nhân viên quà tết gì thì có thể tham khảo gợi ý mới lạ này nhé!

Mua quà tết cho nhân viên chất lượng tại Golden Gerbera Mart

Bạn đang chưa tìm được địa chỉ đặt quà tết để tri ân nhân viên? Bạn chưa lựa chọn được giỏ quà tết phù hợp? Nếu vậy, Golden Gerbera Mart chính là cửa hàng uy tín mà bạn nên nhanh chóng ghé thăm.

  • Giỏ quà tết đa dạng, phong phú mẫu mã với những dòng thực phẩm và nước uống chất lượng đến từ nhiều thương hiệu đình đám ở trên thế giới.

  • Sản phẩm tại GGM có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hạn sử dụng rất xa nên người dùng có thể yên tâm thưởng thức.

  • Giá thành phải chăng và hợp lý. Nếu bạn đặt hàng với số lượng lớn thì bạn sẽ được mua hàng với mức giá vô cùng ưu đãi.

  • Thời gian chuẩn bị và giao hàng chính xác để không làm lỡ việc. Sự uy tín trong công việc cũng là yếu tố giúp GGM được khách hàng yêu quý và ủng hộ trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Hãy đến với cửa hàng Golden Gerbera Mart để được các bạn nhân viên tư vấn, hỗ trợ và tìm được sự lựa chọn tốt nhất nhé. Những giỏ quà tết chất lượng và giàu ý nghĩa do GGM chuẩn bị chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

Lời kết

Mong rằng những chia sẻ về quà tết cho nhân viên sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn để doanh nghiệp thể hiện rõ sự cảm ơn sâu sắc nhất tới những cống hiến của nhân viên. Đây chính là động lực để nhân viên cố gắng làm việc hết mình trong năm sau.

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi