15+ Ý tưởng quà tết tặng sếp sang trọng và ý nghĩa nhất 2024 – US.MART
Tặng gì cho sếp ngày tết? 15+ Ý tưởng quà tết tặng sếp ý nghĩa

Tặng gì cho sếp ngày tết? 15+ Ý tưởng quà tết tặng sếp ý nghĩa

Bạn đã biết lựa chọn những món quà tết tặng sếp trong dịp tết đến xuân về sắp tới chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn và chưa biết thì bạn hãy cùng GGM đọc bài viết sau để giải đáp thắc mắc tặng gì cho sếp ngày tết hợp lý nhé!

Có nên mua quà tết tặng sếp hay không?

Một món quà lý tưởng để dành tặng sếp trong dịp lễ đặc biệt luôn là sự lựa chọn khó khăn và thường khiến nhiều nhân viên phải băn khoăn. Việc mua quà tết biếu sếp chỉ đơn thuần là việc thể hiện sự tôn trọng và biết ơn đố khi làm việc cùng sếp.

Không chỉ vậy, quà biếu sếp ngày tết còn giúp gắn kết mối quan hệ giữa sếp và nhân viên. Tiền đề này sẽ góp phần giúp sự cộng tác trong công việc trở nên thuận lợi và tốt hơn.

Cách chọn quà tết tặng sếp phù hợp

Những món quà tết biếu sếp ý nghĩa và phù hợp với sở thích và giới tính của sếp sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.

  • Với quà biếu sếp nam : Món quà tết tặng sếp sang trọng không cần quá cầu kỳ. Bạn hãy ưu tiên những món quà tinh tế và phù hợp với tính cách của sếp bạn. Một số món quà mà bạn có thể tham khảo để gửi tặng cho sếp: Giỏ quà tết, hộp quà tết, sản phẩm chăm sóc sức khỏe,...

  • Với sếp nữ: Nếu sếp bạn là người thanh lịch, không cầu kỳ thì hãy ưu tiên những món quà thiết thực như sản phẩm bổ sung sức khỏe, các loại hạt dinh dưỡng, hoa quả tươi, sản phẩm làm đẹp...

  • Với sếp nước ngoài: Món quà mang đậm nền văn hóa Việt Nam sẽ gây ấn tượng và khiến những vị sếp nước ngoài cảm thấy thích thú. Để không làm mất lòng sếp, bạn hãy tinh ý và lựa chọn thật kỹ để tránh được món quà chứ văn hóa cấm kỵ nhé!

15+ Ý tưởng quà tết cho sếp nữ và sếp nam sang trọng

Giỏ quà tết tặng sếp

Hiện nay, giỏ quà tết tặng sếp sang trọng dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu để mọi người mang đi biếu tặng trong dịp tết đến xuân về. Các sản phẩm trong giỏ quà tết thường được sắp xếp và trang trí cẩn thận và tỉ mỉ để vẻ ngoài của giỏ quà thêm đẹp mắt và thu hút ánh nhìn.

Sự chỉnh chu trong từng quà tết tặng sếp còn góp phần thể hiện ý nghĩa, sự cảm ơn chân thành nhất từ người tặng. Điều này sẽ giúp mối quan hệ của hai bên thêm gắn bó và khăng khít hơn, giúp sự cộng tác trong công việc thêm thành công hơn.

Giỏ quà tết đầy ắp các sản phẩm chắc chắn người nhận sẽ hài lòng như: rượu vang, bánh kẹo, trà hảo hạng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhân sâm, tổ yến,...Các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng sẽ là một điểm cộng trong mắt người nhận.

Dưới đây là một số gợi ý giỏ quà tết tặng sếp sang trọng và ý nghĩa của GGM đáp ứng nhu cầu người nhận:

Giỏ quà tết Phú Quý 3

Giỏ quà tết Phú Quý 10

Giỏ quà tết Phát Lộc 2

Hộp quà tết biếu sếp

Đến đây nếu bạn vẫn còn băng khoăn rằng tặng gì cho sếp ngày tết hợp lý thì hộp quà tết luôn được khách hàng lựa chọn để mang đi biếu tặng người thân, sếp trong mỗi dịp tết đến xuân về. Các sản phẩm trong hộp quà được sắp xếp ngăn nắp và và gọn gàng, thể hiện sự sang trọng và tinh tế.

Một hộp quà tết biếu sếp truyền thống với các sản phẩm như mứt, bánh kẹo và trà là một lựa chọn an toàn và ý nghĩa. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn, hãy lựa chọn hộp quà tết cao cấp với các sản phẩm sang trọng như rượu vang, các loại hạt dinh dưỡng và socola cao cấp.

Tại GGM, các sản phẩm đa dạng đầy bày trí ngăn nắp trong các hộp quà tặng khiến bạn sẽ thích thú, muốn sở hữu ngay để biếu đến tay sếp của mình.

Hộp quà tết Sắc Xuân 10

Hộp quà tết Sắc Xuân 12

Quà tết cho sếp rượu ngoại nhập

Rượu vang là món quà tết tặng sếp quen thuộc trong mỗi dịp tết đến xuân về. Ngoại hình sang trọng, tinh tế cùng hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe nên đây chính là sản phẩm rất được mọi người yêu thích.

Giá thành phải chăng và hợp lý nên những chai rượu ngoại được nhập khẩu chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không bao giờ sai. Một số loại rượu chất lượng tại cửa hàng GGM mà bạn có thể tham khảo: Rượu vang Dubonnet, Rượu Chambord Black Raspberry…

Rượu vang là một sự lựa chọn quà tết cho sếp nam sang trọng

Giỏ quà tết tặng sếp trái cây nhập khẩu

Ngoài bánh kẹo và mứt tết thì những giỏ quà trái cây nhập khẩu cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Trái cây nhập khẩu tươi ngon có hương vị thơm ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đây sẽ là món quà tết biếu sếp ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng để tri ân và cảm ơn sếp.

Giỏ quà tết trái cây là món quà thiết thực

Các loại hạt dinh dưỡng Healthy zing

Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe dần được mọi người quan tâm và lựa chọn sử dụng hàng ngày ở trong cuộc sống. Vì vậy, những dòng hạt dinh dưỡng cao cấp được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng sẽ là một lựa chọn ưng ý để làm quà tết cho sếp nữ và nam.

Các dòng hạt dinh dưỡng sẽ thay bạn gửi những lời chúc tốt đẹp, lời chúc may mắn cho một năm mới bình an và thịnh vượng. Đây là dòng thực phẩm được nhiều người yêu thích, đặc biệt là chị em phụ nữ nên bạn có thể yên tâm để mua quà tết biếu sếp nhé.

Sản phẩm từ Healthy Zing sẽ là món quà mà các sếp nữ yêu thích

Các thực phẩm chăm sóc sức khỏe

Ngoài những dòng hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, những loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe và hệ đề kháng cũng là những món quà tết tặng sếp nữ và nam chất lượng mà bạn có thể dành tặng cho sếp mình, ví dụ như: Củ nhân sâm, nhân sâm, lộc nhung, tổ yến, bào ngư,...

Trà thượng hạng

Trà là thức uống ngon miệng, là một nét đẹp văn hóa sâu sắc của nhiều thế hệ người Việt Nam trong cuộc sống đời thường. Trong những ngày tết sum vầy, hương vị ngọt ngào và dịu nhẹ của trà mang tới cho người ta cảm giác ấm cúng, gần gũi và một chút lặng yên.

Tặng trà là một quà tết tặng sếp sang trọng cho sếp

Bộ ấm trà

Một bộ ấm trà trang nhã và sang trọng là vật dụng không thể thiếu trong những ngày tết sum họp. Mọi người pha một tách trà thơm ngon, cùng nhau nhâm nhi và trò chuyện sau một năm làm việc vất vả.

Vì vậy, bạn cũng có thể chuẩn bị một bộ ấm trà với chất liệu cao cấp cùng nhiều họa tiết đẹp mắt để mua quà tết biếu sếp và gắn kết tình cảm.

Món quà tết biếu sếp lý tưởng để biếu tặng sếp trong dịp tết đến là bộ ấm trà

Ẩm thực ngày tết

Bánh chưng là nét đẹp truyền thống Việt Nam nên sếp bạn chắc chắn ăn ngon miệng

Những món ăn mang đậm hương vị truyền thống như bánh chưng, dưa hành, củ kiệu,...là những ẩm thực quen thuộc trong ngày tết và được tất cả mọi người thích bởi hương vị ngon miệng.

Những món ăn nhà làm đảm bảo vệ sinh an toàn sạch sẽ và vừa khẩu vị nên đây chính là lựa chọn lý tưởng nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết tặng quà gì. Món quà tết biếu sếp chân chất này chắc chắn sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với sếp,

Đặc sản địa phương

Đặc sản quê nhà mang đậm hồn quê Việt Nam với hương vị dân dã và thơm ngon sẽ góp phần thể hiện được tấm lòng chân chất của bạn với sếp mình. Vậy nên, đặc sản quê hương sẽ là món quà tết tặng sếp chất lượng mà bạn có thể cân nhắc khi không biết nên tặng gì cho sếp ngày tết.

Chậu hoa mai

Chậu hoa mai với năm cánh hoa vàng rực rỡ thường được nhắc đến là biểu trưng cho 5 điều tốt lành: Hòa bình, hạnh phúc, may mắn, thành công và trường thọ. Vì vậy, một chậu hoa mai cũng là một món quà giàu ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng sếp.

Đặc biệt, hoa mai còn có tác dụng xua đuổi tà ma và giúp gia chủ hạn chế, tránh những điều xấu xa hay những sự việc không tốt đẹp. Vì vậy lựa chọn chậu mai để làm quà tết tặng sếp cũng là một sự lựa chọn hợp lý cho bạn.

Hoa mai biểu trưng cho ngày tết ở miền Nam

Tượng phong thủy

Tượng phong thủy là một nét đẹp trong văn hóa của Việt Nam ta. Hình ảnh tượng phong thủy thường tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và bình an. Ngoài ra, vận khí trong pho tượng còn giúp chủ nhân xua đuổi mọi tà khí cùng những điều xui xẻo.

Vì vậy, tượng phong thủy sẽ là món quà phù hợp để bạn tặng quà tết cho sếp trong những dịp lễ tế. Món quà sẽ giúp bạn gửi tới sếp của mình những lời chúc tốt lành, thịnh vượng và may mắn hơn trong cuộc sống.

Những lưu ý khi tặng quà tết cho sếp

Trong khi lựa chọn quà, bạn nhất định phải chú ý tới một số lưu ý sau để nâng cao giá trị và ý nghĩa của món quà

Chuẩn bị quà tết biếu sếp chỉnh chu

Một món quà được gói chỉnh chu và cẩn thận là điều vô cùng cần thiết bởi hình thức bên ngoài chính là điều đầu tiên mà sếp bạn trông thấy. Một món quà sơ sài sẽ khiến người nhận không thấy ấn tượng, cảm thấy thiếu sự tôn trọng và làm mất đi ý nghĩa.

Lựa chọn thời điểm tặng quà tết cho sếp hợp lý

Lựa chọn thời điểm hợp lý để tặng quà tết cho sếp cũng là một lưu ý mà bạn nên cân nhắc và chú ý. Bạn không nên biếu quà cho sếp quá sớm hay quá muộn. Thời gian hợp lý chính là trước tết khoảng 15 đến 20 ngày.

Đây sẽ là khoảng thời gian rảnh. Sếp không quá bận bịu về công việc và những chuyện gia đình nên bạn có thể dễ dàng trò chuyện, trao đổi và gắn kết với sếp hơn.

Chọn quà tết tặng sếp hữu ích, có giá trị sử dụng

Bạn không nên quá chú trọng về kiểu trang trí, mẫu mã cùng màu sắc của món quà tết. Bạn hãy ưu tiên những sản phẩm hữu ích và có giá trị sử dụng để sếp nhớ đến bạn mỗi khi dùng thay vì món quà ấy bị để trong một góc nào đấy.

Golden Gerbera Mart - Cửa hàng cung cấp quà tết tặng sếp chất lượng và sang trọng

Những món quà chất lượng và sang trọng để gửi tặng sếp trong dịp tết sắp tới sẽ thay lời bạn cảm ơn và tri ân tới những bài học quý báu từ sếp. Và nếu bạn chưa chọn được những món quà chất lượng thì hãy nhanh chóng ghé thăm cửa hàng Golden Gerbera Mart.

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong việc kinh doanh các sản phẩm Giỏ quà - Hộp quà Tết nhập khẩu cao cấp, GGM tự hào mang đến dịch vụ sang trọng, tinh tế vào mỗi dịp Tết đến và Xuân về, nhằm thay mặt quý khách hàng chuẩn bị sẵn sàng để tặng những người thân yêu.

Hãy đến với Golden Gerbera Mart để mua sắm và có được những món quà chất lượng nhé. Những trải nghiệm tại cửa hàng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Thông tin liên hệ:

Kết luận

Hy vọng những chia sẻ về tặng gì cho sếp ngày tết hợp lý cũng như bộ sưu tập quà tết tặng sếp sẽ mang tới cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích để bạn có thể dễ dàng chọn được những món quà ưng ý và hoàn hảo nhất. Những món quà ấy sẽ gắn kết tình đồng nghiệp và giúp công việc của bạn suôn sẻ hơn đấy.

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi