Top 16 món quà trung thu cho người yêu lãng mạn nhất – US MART
Bật mí trung thu tặng gì cho người yêu ý nghĩa và ấn tượng

Bật mí trung thu tặng gì cho người yêu ý nghĩa và ấn tượng

Tết Trung Thu còn được gọi là Tết Đoàn Viên - một dịp để mọi người có thể vui vẻ, sum vầy bên nhau. Vì vậy, tặng quà trung thu cho người yêu là cách thể hiện tình cảm sâu sắc, chân thành cho nửa kia của mình.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được quà trung thu cho người yêu, thì GGM sẽ gợi ý 16 quà tặng trung thu vừa ý nghĩa vừa ấn tượng cho người yêu của bạn. Theo dõi nhé!

Tặng quà trung thu cho người yêu có ý nghĩa gì?

Ngày nay, Tết Trung Thu không chỉ còn riêng cho trẻ nhỏ với đèn lồng, quần áo xúng xính,... mà còn là ngày hội chung của tất cả mọi người. Vào dịp này, các thành viên trong gia đình sẽ quây quần bên nhau, bạn bè tụ họp, và tất nhiên không thể thiếu các cặp đôi đang yêu.

Nhiều người thắc mắc rằng tặng quà trung thu cho người yêu có ý nghĩa gì? Tặng quà trung cho người yêu nhằm nhắn gửi thông điệp yêu thương, là một cách để bạn thể hiện sự lãng mạn, sự độc đáo của mình và đem lại niềm vui cho người bạn yêu.

quà trung thu cho người yêu

Tặng quà trung thu cho người yêu thay cho lời nói yêu thương

Kinh nghiệm lựa chọn quà trung thu cho người yêu ấn tượng

Trung thu là một ngày hội mang đến rất nhiều niềm vui không những chỉ dành cho những bạn nhỏ mà còn là một dịp để chúng ta có những kỉ niệm thật đẹp với những người thân yêu trong cuộc sống của mình.

Dưới đây là một vài kinh nghiệm khi lựa chọn quà trung thu cho người yêu rất hữu ích mà bạn nên tham khảo:

  • Hãy đặt sự quan tâm của mình vào món quà gửi đến người yêu bằng cách mang đến những món quà đúng với sở thích và kỳ vọng của người ấy.

  • Bạn nên đính kèm vào món quà một lời chúc sẽ cho thấy được sự tinh tế của bạn dành cho người yêu của mình.

  • Gói quà thật cẩn thận và chỉnh chu sẽ ghi điểm trong mắt người yêu của mình đồng thời làm cho món quà trở nên có giá trị hơn cả về tinh thần lẫn giá trị hiện kim.

quà trung thu cho người yêu

Tham khảo một số tip chọn quà trung thu cho người yêu ấn tượng

Gợi ý các món quà tặng trung thu cho người yêu ấn tượng

Trong dịp ngày, cánh mày râu chắc hẳn rất đau đầu không biết trung thu nên tặng gì cho người yêu thật ý nghĩa và phù hợp. Đây sẽ là cơ hội khiến cô ấy xiêu lòng trước bạn và giúp củng cố tình cảm lứa đôi. Vì vậy, GGM sẽ bật mí cho bạn 16 sản phẩm có thể làm quà tặng như:

Bánh trung thu

Bánh trung thu là món ăn không thể thiếu trong ngày rằm tháng 8 hàng năm. Vì vậy, nếu bạn chưa biết chọn quà Trung Thu ý nghĩa cho người yêu thì đây là một gợi ý hay.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng bánh trung thu, mẫu mã đa dạng, nhân mới lạ, hương vị thơm ngon. Người mua có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp theo sở thích và cá tính của bạn gái.

quà trung thu cho người yêu

Bánh trung thu như một vật phẩm thắt chặt tình yêu đôi lứa

Giỏ hoa quả, bánh kẹo

Giỏ hoa quả, bánh kẹo là món quà Trung Thu vô cùng thiết thực dành tặng người yêu, đặc biệt với những người sành ăn, hảo ngọt.

Bạn nên chọn loại hoa quả, bánh kẹo phù hợp với khẩu vị của người ấy. Đừng quên lựa chọn thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bạn nhé!

quà trung thu cho người yêu

Giỏ hoa quả, bánh kẹo cũng được làm quà vào dịp Tết Trung Thu

Trà thơm cao cấp

Bánh trung thu và trà ngon hơn khi ăn cùng nhau, giống như tình yêu của các cặp đôi, chỉ khi bạn tìm thấy nửa kia phù hợp thì mới ngọt ngào và hạnh phúc.

Trong tiết trời đầu đông se lạnh, cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh trung thu cùng tách trà nóng, buổi hẹn hò này chắc chắn sẽ trở thành kỉ niệm đẹp của bạn và người ấy.

quà trung thu cho người yêu

“Hâm nóng” tình yêu bằng trà thơm cao cấp vào ngày Tết Trung Thu

Nước hoa

Tặng nước hoa vào dịp Trung Thu cũng là một ý tưởng khá thú vị cho các cặp đôi đang yêu. Điều này cho thấy anh ấy là một chàng trai tinh tế, biết quan tâm và muốn gửi gắm những tâm tư sâu sắc của mình đến người nhận.

quà trung thu cho người yêu

Gửi gắm tình yêu thương bằng hương nước hoa thơm lâu, khó cưỡng

Thiệp, lời chúc lãng mạn

Một món quà nhỏ kèm theo tấm thiệp mừng sẽ trở nên rất ý nghĩa và tạo được thiện cảm với người thân yêu của bạn.

Quà trung thu cho người yêu làm từ thiệp giấy thủ công là tuyệt nhất. Một tấm thiệp chỉnh chu kèm với những lời chúc và thông điệp ý nghĩa, chân thành sẽ khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc và trân trọng tấm lòng của người gửi.

quà trung thu cho người yêu

Thiệp mừng Trung Thu sẽ giúp bạn trả lời cầu hỏi trung thu tặng gì cho người yêu?

Cốc sứ

Giữa hàng ngàn loại quà tặng khác nhau, tại sao bạn không thử chọn cho người yêu của mình một chiếc cốc sứ thật đẹp nhỉ?

Khi làm quà tặng, cốc sứ hầu hết được hiểu là sự tri ân, trân trọng mà người tặng muốn dành cho người nhận. Một chiếc cốc đơn giản, nhỏ gọn nhưng ẩn chứa ý nghĩa lớn lao. Một chiếc cốc với thiết kế ngọt ngào và đáng yêu, dễ dàng khiến mọi cô gái phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

quà trung thu cho người yêu

Tặng cốc sứ có khắc tên cả hai sẽ thật tuyệt đúng không nào?

Gấu bông

Tặng gấu bông tượng trưng cho tình yêu và sự quan tâm của người con trai dành cho người con gái. Vì vậy, khi một chàng trai tặng gấu bông cho cô gái là anh ta đang trao cho cô ấy tất cả tình yêu của mình.

quà lưu niệm ý nghĩa cho người yêu

Gấu bông là quà tặng thường được các chàng sử dụng để cưa đổ người yêu

Đèn lồng

Đèn lồng được coi là biểu tượng trong dịp Tết Trung Thu. Do đó, chọn quà trung thu cho người yêu với những chiếc đèn lung linh sắc màu sẽ khiến nửa kia cảm thấy thích thú và hào hứng trong ngày lễ hội.

quà lưu niệm ý nghĩa cho người yêu

Tay trong tay cùng người yêu rước đèn ông sao

Hoa tươi

Hoa là một trong những món quà Trung thu được nhiều người yêu thích nhất. Hãy gửi tặng người yêu những bó hoa thơm ngát để tình yêu của bạn thêm thăng hoa, nồng nàn trong không khí lễ hội sắp đến nhé!

quà lưu niệm ý nghĩa cho người yêu

Một đóa hoa tươi cũng đủ làm nàng đổ gục trước sự tinh tế của bạn

Túi xách

Khi hẹn hò, tất cả phụ nữ đều muốn mình trông thật bảnh bao khi đi bên người yêu. Nếu đã lỡ hẹn với nàng, thì bạn còn chần chờ gì mà không chuẩn bị một chiếc túi xách thời trang làm quà Trung thu cho người yêu. Tôi tin rằng cô ấy sẽ rất cảm động!

quà lưu niệm ý nghĩa cho người yêu

Túi xách sẽ là nơi chuyên chở tình yêu của bạn dành cho cô ấy

Quần áo

Quần áo là mặt hàng phổ biến mà bạn có thể chọn làm quà tặng người yêu, kể cả dịp Trung thu. Những items thời trang hợp thời sẽ khiến nàng nhớ đến bạn mỗi khi bạn mặc chúng. Tuy nhiên, với loại sản phẩm này, bạn nên biết chính xác cân nặng và chiều cao của người nhận để chọn size cho chính xác.

quà lưu niệm ý nghĩa cho người yêu

Nàng sẽ thật lộng lẫy trong bộ cánh bạn tặng vào dịp Tết Trung Thu

Trang sức

Phụ kiện, trang sức là "tình yêu vô bờ bến" của phụ nữ. Vì vậy, bạn có thể chọn những chiếc vòng cổ và bông tai đẹp cho bạn gái của mình. Đó cũng có thể là chiếc lắc tay hay chiếc nhẫn xinh xắn, làm nổi bật nét nữ tính của phái đẹp.

quà lưu niệm ý nghĩa cho người yêu

Phụ kiện, trang sức - “người bạn đồng hành” của các nàng khi đi chơi, dự tiệc

Sách

Mỗi cuốn sách đều mang đến cho người đọc một trải nghiệm mới, những bài học sâu sắc, một “liều thuốc tâm hồn”, hay kim chỉ nam giúp bạn giải quyết những khúc mắc trong cuộc sống, tình yêu và công việc.

Sách sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa cho những ai có tâm hồn lãng mạn và giản dị. Ngoài ra, sách cũng có thể giúp nửa kia thư giãn những lúc rảnh rỗi, vì vậy việc lựa chọn sách để tặng cho nửa kia chắc chắn sẽ rất ấn tượng.

quà lưu niệm ý nghĩa cho người yêu

Sách - món quà tri thức, kết nối yêu thương

Đồ mỹ nghệ

Đồ mỹ nghệ được ví như một kiệt tác nghệ thuật. Vì chúng không những mang lại giá trị sử dụng, mà còn chứa đựng giá trị thẩm mỹ cao. Đây quả thực là món quà hoàn hảo dành cho những người thân yêu của bạn phải không nào?

quà lưu niệm ý nghĩa cho người yêu

Đồ mỹ nghệ - quà tặng trung thu mới mẻ cho người yêu

Nến thơm

Nến thơm là một trong những món quà tặng người yêu mang lại cảm giác thoải mái, giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài mệt mỏi.

Nến thơm không chỉ giúp giảm căng thẳng, mà còn có thể làm cho không gian xung quanh bạn trở nên thoải mái và lãng mạn hơn cho cả hai.

quà lưu niệm ý nghĩa cho người yêu

Nến thơm - món quà tinh tế vào ngày Tết Đoàn Viên

Phụ kiện điện thoại

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, quà tặng không chỉ gói gọn trong những món đồ truyền thống như quần áo, trang sức mà còn có cả những phụ kiện thông minh.

Một số phụ kiện di động làm quà tặng trung thu cho người yêu ý nghĩa như: Pin sạc dự phòng, tai nghe, ốp lưng bảo vệ, gậy selfie, giá đỡ,...

quà lưu niệm ý nghĩa cho người yêu

Phụ kiện điện thoại - quà lưu niệm ý nghĩa cho người yêu

Tìm mua các sản phẩm quà tặng trung thu cho người yêu ở đâu?

Golden Gerbera Mart là hệ thống cửa hàng tiện lợi chuyên kinh doanh đa dạng các sản phẩm quà tặng nhập khẩu cao cấp, sang trọng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm khô, đồ gia dụng hàng ngoại nhập, chất lượng cao.

Golden Gerbera Mart ra đời với tôn chỉ mang lại lợi ích cho xã hội, và luôn đặt 3 nguyên tắc "chất lượng - tiện lợi - phục vụ thân thiện" lên hàng đầu. Khách hàng sẽ được trải nghiệm thực phẩm chất lượng tốt, sạch và an toàn, tốt cho sức khỏe.

Đây là nơi mua sắm đáng tin cậy, thân thiện để quý khách khám phá, trải nghiệm sự phong phú của nguồn thực phẩm trên thế giới.

Đây là nơi mua sắm đáng tin cậy, thân thiện để khám phá và trải nghiệm nguồn thực phẩm phong phú của thế giới.

Bên cạnh đó, Golden Gerbera Mart còn tận tình phục vụ khách hàng với những chính sách ưu đãi như:

  • Cam kết hàng nhập khẩu chính hãng 100%. Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm là hàng giả.

  • Giá cả trải dài từ tầm trung đến cao cấp.

  • Giao hàng toàn quốc, giao hàng nhanh trong 48h, hỗ trợ chuyển phát nhanh theo yêu cầu.

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay “thêm vào giỏ hàng” những món quà ấn tượng tại GGM cho người yêu của mình, bạn nhỉ?

Kết luận

Trên đây là top 16 quà trung thu cho người yêu ấn tượng nhất. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được món quà ưng ý để thể hiện lời tri ân sâu sắc đến người yêu của mình vào dịp Tết Trung Thu sắp đến.
← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi