Gợi ý top 16 món quà tặng trung thu ấn tượng nhất 2023 – US MART
Top 16 món quà tặng trung thu ấn tượng và ý nghĩa nhất

Top 16 món quà tặng trung thu ấn tượng và ý nghĩa nhất

Trung thu, hay còn gọi là tết Đoàn Viên, là dịp để mọi người cùng quây quần sau một thời gian dài làm việc. Với không khí ấm cúng của gia đình, còn gì tuyệt vời khi trao cho nhau những phần quà ý nghĩa?

Vậy bạn đã chọn ra được món quà nào để tặng cho người thân chưa? Hãy bỏ túi ngay danh sách những món quà tặng trung thu ấn tượng của GGM nhé!

Tặng quà trung thu cho người thân và bạn bè có ý nghĩa gì?

Thời điểm diễn ra tết trung thu rơi vào tháng 8 âm lịch, khi trăng sáng và tròn nhất. Theo truyền thuyết, vào thời vua Đường Minh Hoàng, khi vua đang dạo chơi trong vườn Ngự Uyển thì bắt gặp mặt trăng rất sáng, tròn trịa, không khí mát mẻ.

quà tặng trung thu

Trăng trung thu sáng tròn vành

Vào thời gian này mọi người trong gia đình thường sum họp, tặng quà, bánh cho nhau. Các món quà chứa đựng lời yêu thương, chăm sóc, sự báo hiếu, biết ơn của các thành viên trong gia đình.

Tặng quà trung thu là cách để thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm và sự gắn kết với người thân. Đây là dịp để mọi người tạo thêm niềm vui, tạo dựng và củng cố mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Ngoài ra, trung thu cũng được xem là một dịp để tặng nhau những món quà may mắn. Các món quà như bánh trung thu, đèn lồng, hoa quả… Tặng nhau những món quà này có thể mang lại hy vọng với sự thịnh vượng và tràn đầy niềm vui.

Gợi ý các món quà tặng trung thu cho người thân và bạn bè

Những món quà tặng trung thu chứa ý nghĩa tinh thần rất lớn nên bạn cần phải lựa chọn thật kỹ. Bạn có thể tham khảo danh sách các món quà dùng để tặng người thân khi trung thu đến như sau:

Trà và bánh trung thu

Một trong những món quà không thể thiếu trong dịp lễ này chính là trà và bánh trung thu. Chiếc bánh trung thu cho tròn trịa, hoa văn sắc sảo ngụ ý cho những lời chúc tốt lành, cuộc sống trọn vẹn, viên mãn.

quà tặng trung thu

Trà và bánh là món quà thể hiện sự trọn vẹn

Bánh trung thu sẽ ngon miệng hơn khi dùng kèm với trà. Có nhiều loại trà như: trà thảo mộc, hoa quả,... để bạn chọn lựa. Bên cạnh đó thì việc tặng trà còn là một khách để thể hiện sự trân trọng, yêu thương đối phương.

Giỏ hoa quả

Giỏ hoa quả là một trong những món quà tặng trung thu được nhiều người biếu cho gia đình, đối tác. Tặng giỏ hoa quả cho người thân và bạn bè là một cách để chúc mừng và bày tỏ hy vọng họ có một cuộc sống khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Tặng giỏ hoa quả cũng thể hiện sự quan tâm và sự chia sẻ của bạn đối với người nhận. Đó là một cách để thể hiện lòng tri ân và tình cảm đối với những người quan trọng trong cuộc sống của mình.

quà trung thu

Đèn lồng

Đèn lồng sẽ là những món quà đặc biệt dành cho các bé. Những chiếc đèn lồng độc đáo, có hoa văn ngộ nghĩnh sẽ khiến cho các em nhỏ phấn khích hơn rất nhiều. Bạn có thể cùng với các em bé làm lồng đèn, kích thích sự tìm tòi, học tập của các bé.

quà tặng trung thu

Đèn lồng nhiều màu sắc được trẻ em yêu thích

Bữa tiệc ăn tối cùng với người thân

Một món quà ý nghĩa để làm món quà tặng cho người thân và bạn bè chính là tổ chức một bữa tiệc. Bạn có thể tự tay nấu được những món ngon, hoặc cùng với người thân quây quần tại bữa tiệc nhỏ.

quà tặng trung thu

Tổ chức một bữa tiệc trung thu đầm ấm với gia đình

Gấu bông

Nếu như các bạn tặng quà cho các bạn nữ thì gấu bông sẽ là một lựa chọn phù hợp. Gấu bông được xem như những lời yêu thương, sự quan tâm mà bạn tặng cho đối phương, giúp họ cảm nhận được sự ấm áp.

quà tặng trung thu

Gấu bông sẽ là một món quà dễ thương trong danh sách quà tặng trung thu

Bánh kẹo

Bánh kẹo tượng trưng cho sự ngọt ngào của cuộc sống. Chính vì điều này nên vào dịp trung thu rất nhiều bạn chọn bánh kẹo làm quà tặng trung thu cho gia đình, người thân, bạn bè, người yêu.

Vị đặc trưng của kẹo chính là vị ngọt. Do đó tặng kẹo giống như một lời chúc ngọt ngào, mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người được tặng.

quà trung thu

Nếu gặp khó khăn trong việc tìm quà tặng thì giỏ bánh kẹo là sự lựa chọn tuyệt vời

Sách

Sách chính là một biểu tượng của tri thức, thông minh. Khi bạn tặng sách giống như một cách động viên, khuyến khích đối phương. Bạn có thể chọn những quyển sách chứa đựng các thông điệp mà bạn muốn gửi đến người thân để tặng họ.

tặng quà trung thu

Sách luôn chứa những thông điệp tốt đẹp

Sách sẽ là đại diện cho những điều tốt đẹp, sự thông suốt, các bài học cuộc sống. Tặng sách sẽ giúp cho bạn có được sự kết nối với đối phương, tạo nên sợi dây đồng điệu giữa hai tâm hồn.

Nến thơm

Một trong những món quà tặng trung thu tinh tế chính là nến thơm. Có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng mùi hương ảnh hưởng rất nhiều đến với cảm xúc của con người. Bạn nên lựa chọn những mùi nhẹ nhàng như mùi gỗ, đàn hương,... để mang đến cảm xúc tích cực.

Nến thơm thường là một món quà tặng trung thu tinh tế và đáng yêu. Nến thơm không chỉ làm cho không gian trở nên ấm cúng và thư giãn, mà còn mang lại một hương thơm dễ chịu, tạo cảm giác thư thái và thoải mái.

tặng quà trung thu

Bạn có thể chọn những loại nến có mùi hương phổ biến để làm quà tặng

Tinh dầu

Một món quà chắc chắn sẽ mang đến sự ngạc nhiên cho người nhận chính là tặng tinh dầu. Tinh dầu không chỉ giúp tạo ra mùi thơm mà còn giúp cân bằng năng lượng trong cơ thể, giúp bạn cảm thấy bình an.

Khi bạn sử dụng tinh dầu một thời gian bạn sẽ nhận thấy được sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể, giúp ngủ ngon và sâu hơn. Tinh dầu còn giúp cho không gian sống của bạn sạch hơn, giảm côn trùng hiệu quả.

tặng quà trung thu

Trong bộ sưu tập quà tặng trung thu thì tinh dầu không thể không nhắc đến

Đồ gia dụng

Đồ gia dụng sẽ là một trong những món quà tặng Trung Thu cực kỳ “thực tế”. Nếu như gia đình bạn đang thiếu món đồ nào đó, bạn có thể nhân dịp này để tặng cho mọi người. Những món đồ gia dụng thường được tặng như

Các ý tưởng quà trung thu cao cấp cho khách hàng và đối tác

Tết Trung Thu còn là dịp để bạn tặng quà cho đối tác, khách hàng. Quà tặng Trung Thu sẽ giúp cho mối quan hệ giữa bạn và khách hàng ngày càng khăng khít, nâng cao được uy tín và giá trị của bản thân. Bạn có thể tham khảo danh sách các món quà tặng ý nghĩa sau:

Bộ ấm trà

Theo quan niệm của người Á Đông, bộ ấm trà chính là đại diện cho sự may mắn, an khang. Dòng chảy của ấm trà mang tượng trưng cho sự suôn sẻ, “xuôi chèo mát mái”, ngụ ý mọi việc sẽ hanh thông.

tặng quà trung thu

Bộ ấm trà là món quà thể hiện cho sự suôn sẻ

Chính vì điều này nên bộ ấm trà được xem là một trong những món quà trung thu ý nghĩa để trao cho đối tác. Bộ ấm trà như một lời chúc sức khỏe, công việc như ý đến với khách hàng.

Rượu nhập

Theo văn hóa của người Việt Nam, rượu được dùng để tặng khách quý. Vị nồng của rượu kết hợp với hậu ngọt về sau, tạo nên hương vị độc đáo, khó quên.

Rượu nhập thường được sản xuất và chăm sóc với quy trình chất lượng cao, từ nguyên liệu chọn lọc đến quy trình sản xuất cẩn thận. Tặng quà bằng rượu nhập có thể thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và sự chăm sóc đối với người nhận.

tặng quà trung thu

Chọn rượu ngoại chất lượng tốt và có nguồn gốc rõ ràng để làm quà tặng trung thu cao cấp cho người thân

Tranh treo tường

Tranh treo tường là một trong những quà tặng Trung Thu cao cấp được nhiều bạn chọn lựa. Khi chọn tranh, bạn nên chọn những bức tranh phong thủy, phù hợp với bản mệnh của đối tác, như một lời chúc cho mọi việc viên mãn.

tặng quà trung thu

Tranh treo tường giúp không gian thêm phần thẩm mỹ

Bạn có thể chọn một vài mẫu tranh phong thủy như: Mã đáo thành công, Cá chép hóa rồng, tranh hoa trang trí,... Những bức tranh này sẽ giúp cho không gian của ngôi nhà thêm ấn tượng, đồng thời thu hút tài lộc.

Đồ trang trí nội thất

Khi tặng đồ trang trí nội thất cho đối tác sẽ giúp cho họ luôn nhớ về bạn. Nếu như mối quan hệ giữa bạn và đối phương thân thiết, bạn nên tặng họ những món quà thật sự cần thiết.

Ví dụ như bạn có thể tặng họ bình hoa, một chiếc đồng hồ treo tường, hay một vài món đồ phong thủy trưng bày.. Món quà này còn thể hiện được sự tinh tế và tâm tư bạn đặt vào. Đối tác khi nhận được chắc chắn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Bát, đĩa gốm

Nếu như bạn phân vân không biết nên tặng món quà gì cho người thân, bạn có thể tặng bộ bát đĩa bằng gốm. Một bộ bát đĩa đầy đủ các món thể hiện được hạnh phúc trọn vẹn. Người nhận món quà này cũng sẽ cảm nhận được sự tôn trọng của bạn dành cho họ.

tặng quà trung thu

Bộ bát đĩa bằng gốm được coi là một món quà tặng cao cấp và sang trọng

Hoa và thiệp

Hoa và thiệp là món quà tặng trung thu ý nghĩa và đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế. Một bó hoa xinh xắn đi kèm với một chiếc thiệp được viết tay chắc chắn sẽ làm cho đối tác cảm thấy hạnh phúc, trân trọng bạn hơn.

tặng quà trung thu

Bó hoa là thể hiện sự tôn trọng với đối phương

Nếu như đối tác làm phái nữ thì tặng hoa còn là một hành động để tôn vinh lên nét đẹp. Mình có thể chọn những loại hoa nhưng hoa hồng, hoa baby, hoa cúc họa mi,... để làm món quà tặng cho đối tác nhé!

Tìm mua các sản phẩm quà tặng trung thu ở đâu uy tín?

Nếu như bạn đang tìm một cửa hàng chuyên cung cấp quà tặng trung thu chất lượng thì bạn có thể ghé ngay GGM. GGM là chuỗi cửa hàng tiện lợi, chuyên bán các sản phẩm quà tặng như hoa hồng và Socola, các loại quả giò tặng, đồ gia dụng, thực phẩm khô chất lượng cao.

GGM hoạt động theo tiêu chí mang đến “Chất lượng - Sự tiện lợi - Dịch vụ thân thiện" cho khách hàng. Tất cả những khách hàng khi mua sản phẩm tại đây đều được trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ 5 sao.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm mua tại cửa hàng là hàng giả. Tất cả những sản phẩm tại đây đa dạng từ giá thành đến mẫu mã, tập trung vào phân khúc tầm trung đến cao cấp, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bạn có thể liên hệ đến GGM qua địa chỉ sau:

Kết luận

Bài viết trên đã giúp cho bạn biết được danh sách những món quà tặng trung thu ý nghĩa cho gia đình, bạn bè và đối tác. Để được tư vấn thêm chi tiết về các món quà này, bạn có thể liên hệ đến GGM để hỗ trợ nhanh nhất.

Nếu như bạn nào ở xa và không thể đến trực tiếp ở cửa hàng thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được ship quà tận nhà. Đối với khách hàng ở xa, chúng tôi hỗ trợ ship nhanh, đảm bảo hàng hóa được gói kỹ càng với mức phí phù hợp.

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi