30+ ý tưởng tặng quà sinh nhật cho bạn trai không thể bỏ lỡ – US MART
Top 30 ý tưởng chọn quà tặng sinh nhật cho nam tinh tế và hữu ích

Top 30 ý tưởng chọn quà tặng sinh nhật cho nam tinh tế và hữu ích

Vào những dịp lễ như sinh nhật, chắc chắn các bạn nữ sẽ luôn muốn tạo sự bất ngờ cho người yêu của mình. Một trong những vấn đề làm các nàng hay đau đầu nhất chính là không biết sinh nhật người yêu nên tặng gì?

Vậy thì tặng quà sinh nhật cho bạn trai như thế nào ý nghĩa? Hãy cùng với GGM khám phá danh sách top 30 món quà tặngsinh nhật cho nam ý nghĩa và tinh tế.

Làm thế nào để chọn được quà cho bạn trai phù hợp

Trước khi tặng quà sinh nhật cho bạn trai, bạn cần biết một số nguyên tắc chọn quà cơ bản. Khi bạn biết các nguyên tắc này sẽ tránh trường hợp bạn mua nhầm những món quà mà người ấy không thích.

quà tặng sinh nhật cho nam

Bạn nên chọn quà tặng bạn trai dựa trên sở thích

Sau đây là những tiêu chí mà bạn cần quan tâm khi bạn lựa được món quà cho bạn trai:

  • Biết được sở thích của chàng trai là gì để chọn món quà phù hợp. Ví dụ như: đồng hồ, nước hoa, ví da,...

  • Hiểu được tính cách của chàng trai để lựa chọn quà phù hợp.

  • Biết được hiện tại chàng trai đang cần vật dụng gì, như: chuột chơi game, balo,...

  • Dựa trên tuổi tác của bạn trai để chọn quà phù hợp.

Bật mí top 30 quà tặng sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa

Một trong những đặc trưng khi tặng quà sinh nhật cho bạn trai chính là bạn nên chọn những món quà mang tính thực tế, đơn giản. Sau đây là danh sách những món quà thanh lịch, được nhiều bạn nam yêu thích nhất

Nước hoa cho nam

Nước hoa còn thể hiện được sức hút của một người đàn ông đối với người khác giới. Việc lựa chọn nước hoa làm quà tặng bạn trai cũng giống như một hình thức “đánh dấu chủ quyền” ngầm mà các bạn nữ muốn truyền tải.

Một lọ nước hoa có mùi hương thanh lịch sẽ giúp cho bạn trai của bạn tự tin hơn khi làm việc và giao tiếp với mọi người. Nước hoa còn là vũ khí giúp che đi khuyết điểm là mùi cơ thể của phái mạnh.

quà tặng bạn trai

Nước hoa nam món quà tinh tế cho ngày sinh nhật

Rượu

Một trong những món quà tặngsinh nhật cho nam đặc biệt chính là tặng rượu cho bạn trai. Vì rượu có tính nồng và hậu ngọt về sau, nên việc tặng rượu giống như sự khẳng định về tình yêu nồng cháy giữa 2 người.

quà tặng sinh nhật bạn trai

Rượu tại GGM đạt chất lượng cao, hương vị tuyệt hảo

Rượu là món quà tinh tế, là sản phẩm được nhiều người yêu thích tại GGM. Rượu tại GGM là rượu nhập, chính hãng, vị nồng và hậu ngọt về sau, chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật ấn tượng.

Bạn có thể tham khảo các loại rượu như: Jacob's Creek 750ml, Mcguigan Bin No.2000 750ml, Cuvee Deor The Gold Collection 750ml,...

Kính mát

Công dụng của kính mát chính là bảo vệ đôi mắt khỏi bụi bẩn và các tia gây hại khi bạn đi ngoài đường. Nếu như bạn trai của bạn chưa có kính mát thì bạn có thể tặng quà sinh nhật cho người ấy một cặp kính thời trang và sành điệu.

tặng quà sinh nhật

Kính mát là món quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

Một lưu ý khi chọn kính mát chính là bạn nên dựa vào sở thích của bạn trai như màu sắc, kiểu dáng,... Còn gì tuyệt vời hơn việc cùng anh ấy đi du lịch cùng nhau để sử dụng chiếc kính mát của bạn tặng nào!

Bánh sinh nhật

Một trong những cách tặng quà sinh nhật cho bạn trai đơn giản nhất chính là tặng bánh sinh nhật. Chiếc bánh này không chỉ đánh dấu thời gian mà mọi người đã bên cạnh nhau, mà còn chứa được nhiều thông điệp yêu thương trên bánh.

Bạn chỉ cần chọn một chiếc bánh kem trang trí dễ thương, trên bánh có những lời nhắn nhủ là đã có thể làm xiêu lòng anh ấy. Các bạn có thể cùng nhau thổi nến và đón sinh nhật, tạo ra một buổi tối lãng mạn của riêng 2 người nhé!

quà tặng cho nam

Bánh sinh nhật - món quà tặng sinh nhật bạn trai lãng mạn và ý nghĩa

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là một trong những món quà được nhiều bạn nam yêu thích. Chiếc đồng hồ không chỉ tôn lên sự lịch lãm, trưởng thành mà nó còn như một lời nhắc nhở rằng cả 2 nên trân quý thời gian bên cạnh nhau.

tặng quà cho bạn trai

Đồng hồ đeo tay - quà tặng sinh nhật cho nam tinh tế

Vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy là một trong những lựa chọn tuyệt vời đối với những bạn tin vào phong thủy. Nếu như bạn trai của bạn có kinh doanh thì việc lựa chọn vòng tay phong thủy phù hợp với mệnh sẽ giúp cho việc làm ăn ngày càng phát triển.

sinh nhật bạn trai nên tặng gì

Vòng tay phong thủy - món quà tặng bạn trai phù hợp

Balo thời trang

Nếu như bạn không biết tặng quà sinh nhật cho bạn trai món gì có tính ứng dụng cao thì bạn có thể chọn ba lô thời trang. Hiện nay tất cả những sản phẩm balo đều có sự đa dạng về giá cả, kiểu dáng, màu sắc,...

Người ấy của bạn có thể mang ba lô đi làm việc hoặc đi du lịch cùng bạn. Một chiếc ba lô có thể giúp cho chàng trai “đựng cả thế giới” bên trong một cách tiện lợi.

nên tặng quà gì cho bạn trai

Balo thời trang - món quà tặng sinh nhật cho nam tiện dụng và hữu ích

Áo khoác nam

Một trong những món quà được nhiều bạn nữ lựa chọn để tặng quà cho người yêu chính là tặng áo khoác. Dù cho bạn nam làm bất cứ công việc gì thì ra đường vẫn phải cần áo khoác để bảo vệ cơ thể.

sinh nhật người yêu nên tặng gì

Áo khoác, quà tặng cho nam tinh tế

Khi tặng áo khoác bạn nên lưu ý đến sở thích của người yêu để chọn sản phẩm phù hợp. Nếu như bạn có điều kiện về tài chính thì bạn có thể chọn áo khoác đến từ các thương hiệu lớn để tặng cho chàng, tạo cảm giác bảo vệ.

Giày nam

Rất nhiều nam giới thích mang giày vì nó có thể thể hiện được đẳng cấp và tính cách của họ. Nếu như giày da thể hiện được tính sang trọng thì những đôi sneaker sẽ thể được sự năng động.

Đối với những bạn nam làm việc ở văn phòng và thường xuyên phải đi công tác thì bạn có thể tặng giày da. Còn riêng những bạn nam thường xuyên ra ngoài chơi thể thao, một đôi giày thể thao êm ái sẽ là món quà tuyệt vời nhất!

tặng quà sinh nhật cho nam

Món quà thực tế sẽ được bạn nam sử dụng hằng ngày

Máy chơi game

Món quà nào dùng để tặng quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa? Máy chơi game có thể là một lựa chọn tuyệt vời để bạn tặng quà sinh nhật cho người ấy của mình.

Đa phần tất cả những bạn nam đều rất thích chơi điện tử. Sau khi tặng máy chơi game, bạn có thể cùng người yêu của mình trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn cùng nhau, tạo ra nhiều phút giây vui vẻ.

nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai

Máy chơi game - món quà tặng cho nam rất được yêuthích

Máy tính

Sinh nhật bạn trai nên tặng gì? Câu hỏi này sẽ không còn quá khó nếu như người yêu của bạn là một chàng trai đam mê công nghệ thì một chiếc máy tính sẽ là món quà lý tưởng để tặng người đó. Một công dụng của máy tính chính là hỗ trợ làm việc nên mỗi khi chàng trai sử dụng đều sẽ nhớ đến bạn.

sinh nhật con trai nên tặng gì

Món quà có giá trị và hữu ích

Quần áo thời trang

Quần áo thời trang sẽ giúp cho bạn nam tôn lên được nét tính cách đặc biệt của mình. Một gợi ý nhỏ chính là bạn nên mua đồ đôi để diện cùng với người ấy. Bạn đang ưu tiên lựa chọn quần áo có kiểu dáng đơn giản, màu trung tính vì sẽ dễ phối đồ hơn.

quà sinh nhật cho người yêu nam

Món quà thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho đối phương

Mô hình trang trí

Mô hình trang trí chắc chắn là món quà đặc biệt sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai, món quà nàythích hợp dùng để tặng quà sinh nhật cho bạn trai bởi vì đa phần các bạn nam hiện nay đều có xu hướng thích Anime hoặc những nhân vật trong game.

quà sinh nhật cho bạn trai

Mô hình quà tặng sinh nhật cho nam được yêu thích

Nếu như bạn biết được sở thích của người ấy, thì bạn có thể giúp họ tạo ra được một bộ sưu tập trưng bày hấp dẫn. Việc lựa chọn mô hình sẽ còn phụ thuộc vào sở thích của bạn trai bạn.

Nến thơm

Bạn sẽ không còn phải đắng đo với câu hỏisinh nhật con trai nên tặng gì vì GGM sẽ gợi ý cho bạn một món quà vô cùng ý nghĩa. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn về nhà và đốt nến thơm lên! Công dụng của nến không chỉ giúp cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn mà còn làm cho đầu óc được thư giãn, giảm tình trạng stress khi làm việc.

tặng quà gì cho người yêu nam

Món quà tạo sự thoải mái về tinh thần

Tinh dầu

Tinh dầu là một trong những món quà ý nghĩa để tặng cho bạn trai. Tương tự như nến thơm, tác dụng chính của tinh dầu chính là làm cho không gian dễ chịu hơn, cải thiện giấc ngủ hiệu quả.

tặng quà sinh nhật cho người yêu nam

Món quà sự tinh tế của bạn dành cho bạn trai

Dụng cụ tập thể dục

Nếu như người yêu bạn là một chàng trai đam mê thể thao, dụng cụ tập thể dục sẽ là món quà phù hợp nhất. Khi bạn tặng quà sinh nhật cho bạn trai, bạn nên chọn dụng cụ của những môn thể thao mà người yêu bạn thích.

sinh nhật người yêu nam nên tặng gì

Món quà hữu ích để giải trí và rèn luyện sức khỏe

Tranh trang trí

Một trong những món quà được nhiều bạn nữ lựa chọn để tặng quà sinh nhật cho bạn trai chính là dùng tranh trang trí. Bạn có thể lựa chọn những bức tranh phong thủy, phù hợp với mệnh của người yêu của bạn.

sinh nhật tặng quà gì

Tranh treo về thiên nhiên giúp không gian thêm mát mẻ

Ưu điểm của bức tranh chính là vẻ đẹp trường tồn mãi với thời gian. Ngoài ra, một bức tranh hợp phong thủy còn giúp cho công việc hanh thông, thuận buồm xuôi gió.

Đồ điện tử

Các món đồ điện tử luôn là những món quà lý tưởng để tặng cho các bạn nam bạn sẽ không phải bận tâm quá nhiều về việcnên tặng quà gì cho bạn trai? Chính vìcác món đồ công nghệ luôn ghi điểm rất cao trong lòng các bạn nam đam mê công nghệ. Những món đồ điện tử như ipad, điện thoại, headphone,... còn hỗ trợ trong quá trình làm việc, tối ưu hóa được thời gian của các bạn.

tặng quà sinh nhật người yêu nam

Món quà rất được các bạn nam yêu thích

Thú cưng

Nếu như người yêu của bạn là một người thích động vật, bạn có thể chọn thú cưng đểtặng quà sinh nhật cho nam người yêu của mình nhé!Việc chăm sóc thú cưng còn giúp bạn nam giảm stress, đồng thời có thêm một người bạn để tâm sự.

Khi cả hai cùng nhau chăm sóc thú cưng sẽ giúp mối quan hệ có thêm tính gắn kết. Điều này còn giúp hai bạn giành được thời gian cho nhau nhiều hơn.

tặng sinh nhật bạn trai

Thú cưng - món rất quà ý nghĩa và tình cảm

Sáp vuốt tóc

Sáp vuốt tóc là một trong những vật dụng không thể thiếu của các bạn nam. Sáp còn có mùi hương thơm dễ chịu, giúp cho phái mạnh trở nên thu hút trước đối phương.

Vì tóc của các bạn nam khá ngắn nên sẽ khó để cho tóc vào nếp. Lúc này, một lọ sáp vuốt tóc sẽ giải quyết tất cả vấn đề về tóc của các bạn nam.

Thắt lưng nam

Một trong những món quà dùng để tặng quà sinh nhật cho bạn trai lý tưởng chính là thắt lưng. Đây là một trong những phụ kiện không thể thiếu của cánh đàn ông.

tặng quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa

Thắt lưng là vật dụng không thể thiếu của cánh đàn ông

Họ có thể dùng nó cả ngày, từ đi làm đến các bữa tiệc. Bên cạnh đó việc sử dụng thắt lưng còn khẳng định được vị trí của người đàn ông trong xã hội. Khi bạn tặng thắt lưng còn đồng nghĩa với việc “thắt chặt” tình yêu giữa hai người.

Hồ thủy sinh

Nếu như người yêu của bạn là một người thích nuôi cá cảnh thì chắc chắn hồ thủy sinh sẽ là mónquà sinh nhật cho người yêu nam phù hợp nhất. Khi bạn tặng hồ thủy sinh, bạn trai của bạn sẽ ngầm hiểu rằng bạn đang ủng hộ đam mê của anh ấy.

Hồ thủy sinh còn có ý nghĩa về mặt phong thủy, giúp cân bằng nguồn năng lượng trong nhà. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý đến hướng đặt hồ và vị trí đặt sao cho hợp mệnh với bạn trai của bạn nhé!

quà tặng bạn trai sinh nhật

Món quà vừa trang trí, vừa tạo được thú vui chăm sóc thủy sinh

Cây cảnh

Nếu như bạn trai của bạn có kinh doanh, bạn có thể tặng cây cảnh cho người ấy. Cây cảnh không chỉ có công dụng giúp mang lại sự giàu có về mặt tiền bạc, mà còn cải thiện sức khỏe tinh thần hiệu quả.

Ngoài ra, khi đặt cây cảnh trong nhà, không khí cũng được lọc sạch, không gian trở nên dễ chịu hơn. Một lưu ý nhỏ khi bạn chọn cây cảnh là bạn nên dựa vào bát tự, bản mệnh của người yêu bạn để chọn cây phù hợp.

quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật

Món quà tinh thần đầy tinh tế cho bạn trai

Sách

Nếu bạn yêu một chàng trai thích đọc, thích học, bạn nên tặng cho anh ấy một vài quyển sách. Tặng sách như một cách gửi gắm tâm tư, tình cảm của bạn với anh ấy thông qua các thông điệp của sách mang đến.

quà sinh nhật cho con trai

Món quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa và nhân văn

Máy cạo râu

Một trong những vật dụng bất ly thân của mọi chàng trai chính là máy cạo râu. Hiện nay, có rất nhiều loại máy mới đã ra đời, có công dụng làm sạch lỗ chân lông, đồng thời giảm ửng đỏ cho da khi cạo.

sinh nhật nam nên tặng gì

Máy cạo râu là món quà lý tưởng để tặng các bạn nam

Nếu như bạn phân vân không biết tặng quà sinh nhật cho bạn trai món gì tiện dụng, máy cạo râu sẽ là một gợi ý phù hợp.

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là một món quà phù hợp cho những bạn nam đi làm công sở. Công dụng chính của bình chính là có thể giữ nhiệt cho món ăn, nước uống. Nếu như bạn có sở thích nấu ăn cho người yêu đem đến công ty thì nên tặng bình giữ nhiệt nhé!

quà tặng sinh nhật nam

Món quà tiện lợi và hữu ích cho bạn trai

Ví da

Một trong những vật dụng quan trọng của các bạn nam chính là chiếc ví da. Chiếc ví da không chỉ để đựng tiền, giấy tờ tùy thân, mà nó còn thể hiện được đẳng cấp của người đàn ông khi sử dụng. Bạn nên lựa chọn ví dựa trên sở thích của người yêu nhé!

món quà tặng bạn trai

Món quà này sẽ được bạn nam sử dụng hằng ngày

Các lưu ý khi tặng quà cho bạn trai

Khi bạn đã chuẩn bị xong các món quà thì bước tiếp theo sẽ là giai đoạn tặng quà. Sau đây là một vài lưu ý khi bạn tặng quà sinh nhật cho bạn trai:

Chuẩn bị cẩn thận

Để cho món quà được trao đến tay của bạn trai hoàn hảo nhất thì việc đầu tiên mình cần làm chính là chuẩn bị thật cẩn thận. Bạn nên kiểm tra tình trạng món quà, đồng thời xé nhãn báo giá nhé!

Đính kèm lời chúc

Khi bạn tặng quà cho bạn traisẽ càng trở nên ý nghĩa hơn khi bạn đính kèm một lời chúc được chính bạn viết tay. Điều này sẽ giúp họ hiểu được tầm quan trọng của món quà, đồng thời gắn kết thêm tình cảm giữa 2 bạn.

Lựa chọn quà đúng với sở thích của bạn trai

Một điểm quan trọng khi bạn chọn quà tặngsinh nhật cho namchính là lựa chọn quà dựa trên sở thích và tích tính cách của bạn trai. Nếu bạn nam là người trầm tính, thích đơn giản, bạn nên ưu tiên chọn những món quà như đồng hồ, ví da, dây nịt.

Nếu như bạn nam là người năng động, thích chơi thể thao, bạn có thể tặng những món quà như dụng cụ thể thao, quần áo, giày,...

Tìm mua các sản phẩm quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn trai ở đâu?

Vậy thì mua quà ở đâu để tặng quà sinh nhật cho bạn trai? Nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp những món quà đặc biệt cho sinh nhật, bạn có thể tham khảo cửa hàng Golden Gerbera Mart.

Đây là chuỗi cửa hàng chuyên bán những sản phẩm ngoại nhập như bánh kẹo, gia dụng, thực phẩm khô,... Tất cả những sản phẩm tại GGM đều đã được kiểm định về chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm khi sử dụng.

GGM hoạt động với nguyên tắc mang chất lượng, sự tiện lợi và dịch vụ thân thiện nhất đến với khách hàng. Khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất.

Nếu như bạn muốn được tư vấn kỹ hơn về các món quà, đừng ngần ngại liên hệ đến GGM qua địa chỉ sau:

Kết luận

Sinh nhật là một trong những dịp đặc biệt của mỗi con người. Hy vọng rằng với những gợi ý trên, bạn có thể chọn được những món quà để tặng quà sinh nhật cho bạn trai.

Nếu như bạn không có thời gian để đến cửa hàng GGM, bạn có thể liên hệ đến website của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cần có nhiệm vụ giao hàng toàn quốc với mức phí cực kỳ hạt dẻ!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi