Gợi ý top 19 quà tặng sinh nhật cho nam tâm lý và tinh tế – US MART
Top 19 món quà sinh nhật cho bạn nam tâm lý và nhiều ý nghĩa

Top 19 món quà sinh nhật cho bạn nam tâm lý và nhiều ý nghĩa

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tặng quà cho những người đàn ông quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà sinh nhật nam ý nghĩa cho nam giới, hãy tham khảo danh sách quà tặng sinh nhật cho nam của Golden Gerbera Mart ngay.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những lựa chọn độc đáo và phù hợp với mọi đối tượng nam, từ những món đồ thể thao đến những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng khám phá và tìm ra món quà đặc biệt để làm sinh nhật của nam giới trở nên đáng nhớ.

Cách lựa chọn quà tặng cho Nam phù hợp

Khi lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nam, hãy cân nhắc các yếu tố sau đây để đảm bảo phù hợp và mang lại niềm vui cho người nhận:

  • Quan tâm đến sở thích và tính cách của nam giới: Điều này giúp bạn chọn một món quà phù hợp với cá nhân hóa và thể hiện sự quan tâm đến sở thích của người nhận.

  • Độc đáo và đặc biệt: Điều này giúp món quà trở nên đặc biệt và mang tính cá nhân cao hơn.

  • Sự hữu ích: Điều này đảm bảo rằng món quà không chỉ là một vật phẩm trang trí mà còn mang lại giá trị thực tế và tiện ích cho người nhận.

  • Chất lượng: Chất lượng của sản phẩm không chỉ tạo nên ấn tượng mạnh mà còn cho thấy sự quan tâm và tôn trọng người nhận.

  • Tương tác: Xem xét các món quà có thể mang lại trải nghiệm tương tác hoặc kỷ niệm đáng nhớ. Ví dụ như vé xem một buổi biểu diễn, trò chơi thể thao hoặc một buổi trải nghiệm mới mẻ.

  • Tầm giá: Xác định một phạm vi tài chính phù hợp để tìm kiếm món quà. Điều này giúp hạn chế lựa chọn và tìm kiếm những món quà trong khả năng tài chính của bạn.

Top 19 món quà tặng sinh nhật cho nam ấn tượng

Một món quà tặng sinh nhật cho nam tuyệt vời sẽ là một món quà phù hợp với sở thích của người được nhận. Tuy nhiên, nhìn chung những món quà dành tặng cho nam giới ấn tượng vẫn có chung một số đặc điểm.

Ví dụ như: chú trọng sự sang trọng và thanh lịch, thiết kế không quá phức tạp, ngược lại có phần tối giản, nhưng vẫn đảm bảo có chất lượng tốt và ý nghĩa. Sau đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo để tặng quà sinh nhật cho  nam giới.

Rượu ngoại nhập cao cấp

Rượu là một trong những món quà sinh nhật cho nam giới ấn tượng và tinh tế. Với sự đa dạng về loại rượu, từ rượu vang cao cấp đến whisky hay rượu mạnh, bạn có thể chọn một chai rượu phù hợp với khẩu vị và sở thích của người nhận.

Rượu không chỉ mang lại niềm vui thưởng thức mà còn tạo nên một không gian sang trọng và đặc biệt trong dịp sinh nhật. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm rượu chính hãng và chất lượng tại GGM với giá cả hợp lý như:

  • Rượu Chambord Black Raspberry x Liqueur

  • Rượu Chivas 21 Year Royal Salute 40%

  • Rượu Chivas Regal 12 years 43%

Các sản phẩm rượu được bán tại GGM được nhập khẩu hoàn toàn chính hãng giúp bạn an tâm về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

quà sinh nhật cho bạn nam

Rượu là món quà ý nghĩa và phù hợp với phái mạnh

Nước hoa nam

Nước hoa nam là một thứ thể hiện khá rõ cá tính và phong cách của một người, vậy nên cũng như sách, đây là món quà sinh nhật cho bạn nam rất ấn tượng nhưng cũng rất khó chọn.

Hương thơm nam tính và quyến rũ từ chai nước hoa không chỉ làm cho người nhận tự tin và lịch lãm hơn mà còn là một cách tuyệt vời để bạn tạo dấu ấn độc đáo trong ngày sinh nhật của họ.

quà tặng sinh nhật cho nam

Nước hoa - món quà tinh tế dành tặng cho nam giới

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ là lựa chọn đáng chú ý trong danh sách những món nên tặng quà sinh nhật cho nam giới. Những món đồ công nghệ không chỉ thiết thực, hữu ích, mà còn thường rất được lòng cánh đàn ông

Từ smartphone cao cấp, tai nghe không dây đến đồng hồ thông minh và máy ảnh chuyên nghiệp, các thiết bị công nghệ không chỉ mang lại tiện ích mà còn thể hiện sự đam mê và phong cách của người nhận.

quà sinh nhật nam

Đồ công nghệ - món quà mà phái mạnh thích nhất

Đồng hồ

Đồng hồ cũng là một lựa chọn hoàn hảo và có phần kinh điển trong danh sách những món quà tặng sinh nhật cho nam giới.

Với thiết kế đẹp mắt, tính năng đa dạng và chất liệu chất lượng, một chiếc đồng hồ sẽ mang đến sự lịch lãm và phong cách cho người nhận.

Từ các thương hiệu nổi tiếng đến các mẫu đồng hồ thông minh, việc tặng một chiếc đồng hồ sẽ làm quà sinh nhật nam trở nên đặc biệt và ấn tượng.

tặng quà sinh nhật cho nam

Đồng hồ là món quà kinh điển cho nam giới

Giày thể thao

Giày thể thao là một lựa chọn phổ biến và ấn tượng khi tặng quà sinh nhật cho nam, nhất là những người trong độ tuổi trẻ trung. Sự kết hợp giữa phong cách và sự thoải mái của một đôi giày thể thao chất lượng nhất định sẽ làm hài lòng người nhận.

Tùy thuộc vào sở thích và hoạt động của mỗi người, có nhiều loại giày thể thao đa dạng để lựa chọn, từ những đôi thiên về mục đích phục vụ các hoạt động thể thao, đến các dòng giày chuyên về thời trang.

quà tặng sinh nhật nam

Giày thể thao món quà sinh nhật nam thiết thực dành cho nam giới

Ví da cầm tay

Nếu giày thể thao khá phù hợp với những chàng trai trẻ thì ví da cầm tay lại hoàn hảo cho các quý ông ở độ tuổi trung niên.

Với thiết kế sang trọng, chất liệu da cao cấp và nhiều ngăn tiện dụng, ví da cầm tay không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn thể hiện đẳng cấp và sự lịch lãm của người nhận.

Đây là món quà mang tính ứng dụng cao và thể hiện sự chú ý đến chi tiết, phù hợp cho các quý ông thích phong cách truyền thống và tinh tế.

quà sinh nhật cho bạn nam

Ví da rất thích hợp làm quà sinh nhật cho nam

Kính mát

Không chỉ là phụ kiện thời trang, mà kính mắt còn bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mạnh và tia UV gây hại hại, chính vì thế nó trở thành món quà sinh nhật cho nam rất ý nghĩa và thiết thực.

Với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, kính mắt mang đến phong cách thời trang cá nhân và tỏa sáng cho người nhận. Đây là món quà đa năng và thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và gu thời trang của người được tặng.

tặng quà sinh nhật cho bạn nam

Kính mát phụ kiện không thể thiếu cho nam giới

Sách

Sách là một lựa chọn có tính hai mặt, so với các món khác thì việc tặng sách yêu cầu người tặng phải hiểu rõ sở thích và gu đọc sách của đối phương để có sự lựa chọn phù hợp về thể loại hay tác giả ưu thích của họ.

Thế giới sách rất đa dạng, từ sách học thuật đến tiểu thuyết, sách mang đến tri thức, truyền cảm hứng và giải trí, một cuốn sách phù hợp với sở thích và sự quan tâm của người nhận, chính là minh chứng rõ ràng thể hiện sự tôn trọng và thấu hiểu của bạn đến người nhận.

quà sinh nhật độc đáo cho nam

Tặng sách là một món quà sinh nhật cho bạn nam vô cùng ý nghĩa

Thời trang nam

Nhắc tới quà sinh nhật nam nói chung thì thường không thể bỏ qua các món liên quan đến thời trang, và quà tặng cho nam cũng không ngoại lệ. Áo sơ mi, quần bò, giày da, hoặc phụ kiện thời trang khác đều làm tăng phong cách và sự tự tin cho người nhận.

Bằng cách chọn những sản phẩm chất lượng và phù hợp với gu thời trang của họ, bạn có thể tạo nên một món quà ấn tượng và thể hiện sự quan tâm đến phong cách cá nhân của người nhận.

quà sinh nhật độc đáo cho nam

Quần áo - món quà tặng sinh nhật nam tâm lý

Thắt lưng da

Thắt lưng da tuy cũng thuộc vào nhóm thời trang, nhưng nó giống với đồng hồ, là thứ thường xuyên sử dụng và thể hiện được đẳng cấp của người dùng.

Vậy nên một chiếc thắt lưng với chất liệu da cao cấp và thiết kế tinh tế, thường được coi là một món quà rất phù hợp để dành tặng cho nam giới.

quà sinh nhật độc đáo cho nam

Thắt lưng da thể hiện đẳng cấp

Máy cạo râu

Máy cạo râu là một trong những món nên quà tặng sinh nhật cho nam thiết thực hàng đầu. Với công nghệ tiên tiến, máy cạo râu sẽ mang lại trải nghiệm cạo râu mượt mà và thoải mái cho nam giới.

Nó không chỉ giúp họ tạo nên vẻ ngoài lịch lãm, mà còn tiết kiệm thời gian và công sức. Máy cạo râu là một lựa chọn thông minh để chăm sóc và làm đẹp cho nam giới trong ngày sinh nhật của họ.

qua tang cho nam gioi ngay sinh nhat

Món quà cho thấy được sự quan tâm của bạn dành cho đối phương

Cà vạt thời trang

Cà vạt là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới, nhất là với những quý ông văn phòng thường xuyên phải diện vest.

Hãy sử dụng gu thời trang tinh tế của bạn để chọn ra chiếc cà vạt có thể mang đến vẻ lịch lãm và sang trọng cho người nhận, đây nhất định sẽ là món quà tuyệt vời cho sinh nhật của nam giới.

qua tang cho nam gioi ngay sinh nhat

Cà vạt thời trang và tinh tế

Trang sức nam

Khác với nữ giới, trang sức cho nam giới không có nhiều loại với vô vàn mẫu mã đa dạng, nhưng một chiếc vòng cổ, dây chuyền hay một chiếc đồng hồ nam đẹp sẽ làm tôn lên phong cách và cá nhân hóa cho nam giới.

Món quà tặng sinh nhật nam giá trị

Balo thời trang nam

Đối với những chàng trai yêu thích du lịch hoặc đang làm những công việc yêu cầu phải thường xuyên di chuyển, balo thời trang sẽ là món quà hữu ích và phong cách.

Những chiếc balo có thiết kế đẹp mắt và tiện dụng sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm của mình đến với người nhận quà đấy.

qua sinh nhat cho nam gioi

Món quà tặng sinh nhật nam giới hữu ích

Chậu cây cảnh nhỏ

Chậu cây cảnh nhỏ mang lại không gian xanh tươi và tạo cảm giác thư thái. Đây là món quà ý nghĩa và thú vị cho những ai yêu thích thiên nhiên và trồng cây.

Không chỉ vậy, ngôn ngữ của các loài thực vật cũng rất thú vị, bạn có thể tìm hiểu và sử dụng chúng như một cách để biểu thị những lời yêu thương đến cho những người đàn ông quan trọng của mình.

qua sinh nhat cho nam

Tặng chậu cây cảnh với ý nghĩa tốt đẹp là món quà tuyệt vời

Cốc đôi

Cốc đôi là biểu tượng tình yêu và sự gắn kết, vậy nên món quà này sẽ vô cùng hoàn hảo để dành tặng cho người yêu hoặc chồng của bạn. Tặng cốc đôi là một cách tuyệt vời để chia sẻ và tạo dựng mối quan hệ đặc biệt trong ngày sinh nhật giữa hai người đấy.

qua tang cho nam gioi ngay sinh nhat

Món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn nam

Mô hình trang trí

Người ta thường hay nói con trai thích sưu tầm mô hình cũng như việc những cô gái luôn muốn sở hữu cả bộ sưu tập son vậy.

Vậy nên, mô hình trang trí như mô hình ô tô, máy bay, robot, mô hình các nhân vật game, hoạt hình,... thực sự là một món quà sinh nhật rất dễ khiến các chàng trai mê mẩn.

quà sinh nhật cho nam giới

Quà tặng mô hình trang trí cho nam

Máy chơi game

Nếu chàng trai của bạn là một người yêu thích chơi game thì không còn gì phù hợp để tặng quà sinh nhật cho bạn nam ấy hơn một chiếc máy chơi game xịn sò.

Máy chơi game ngày nay rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn dựa trên sở thích cá nhân của anh ấy nhé.

quà sinh nhật độc đáo cho nam

Máy chơi game cho các chàng mê game

Máy ảnh

Tương tự như máy chơi game dành cho các anh chàng mê game thì máy ảnh là món quà hoàn hảo cho những ai yêu thích nhiếp ảnh. Hãy cùng chụp những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo ra kỉ niệm tuyệt vời với một chiếc máy ảnh chất lượng.

tặng quà sinh nhật cho bạn nam

Máy ảnh món quà được nam giới ưa thích

Mua các sản phẩm quà sinh nhật cho bạn nam ý nghĩa cho nam ở đâu?

Như đã nói từ đầu thì với những món quà tặng sinh nhật cho nam, không phải những thiết kế bên ngoài mà chất lượng và độ bền vẫn là những thứ mà bạn nên chú trọng hơn cả.

Nhưng dĩ nhiên sẽ không gì hoàn hảo hơn nếu đó là một món quà vừa chất lượng lại đẹp mắt và phù hợp với sở thích của người nhận. Và nếu bạn vẫn đang loay hoay đau đầu tìm kiếm một món quà như thế thì hãy đến với Golden Gerbera chúng tôi nhé.

Golden Gerbera Mart là hệ thống được ra đời trên nguyên tắc "Chất lượng - Sự tiện lợi - Dịch vụ thân thiện", nhằm mang đến cho quý khách hàng đa dạng các sản phẩm quà tặng hàng ngoại nhập cao cấp, chất lượng và sang trọng.

Khi đến và mua sắm tại Golden Gerbera Mart, bạn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi sẵn sàng cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nếu bạn đang cần gấp và không có thời gian đi mua? Golden Gerbera Mart cũng có cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc và hỗ trợ ship nhanh chỉ trong 48 giờ. hãy đến và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại hệ thống cửa hàng online và offline của chúng tôi ngay!

Kết luận

Và trên đây là danh sách top 19 quà tặng sinh nhật cho nam ý nghĩa và Golden Gerbera Mart đã tổng hợp và muốn gửi đến bạn. Hy vọng những gợi ý của chúng tôi có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một món quà tuyệt vời dành tặng cho người yêu thương trong một dịp thật ý nghĩa này nhé!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi